Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo dài cô dâu màu đỏ Thiết kế hiện đại

01/12/2214

Lưu tin

Giá: 3.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899113979

Thông tin thêm

Áo dài cô dâu màu đỏ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Ngày nay, các cô dâu luôn có xu hướng lựa chọn áo dài màu đỏ pha thêm ánh pha lê. Nhằm tạo được sự lung linh của chiếc áo dài trong ngày cưới để làm nàng dâu xinh đẹp nhất.


Màu đỏ là màu khá quen thuộc với truyền thống cưới hỏi của Việt Nam. Hơn nữa, màu đỏ còn là màu chủ đạo của đất nước, mang đến sắc thái tươi tắn và mạnh mẽ. Điều đó, giống như tạo cho bạn có nguồn sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, thật sự ấn tượng. Áo dài mang một nét đẹp thanh tao của người con gái bước vào cái tuổi cặp kê.


Áo dài cô dâu màu đỏ   Thiết kế hiện đại


Là cô dâu ai cũng mong muốn mình được xinh đẹp khi đứng trước đám đông. Việc lựa chọn áo dài cưới luôn khiến nhiều cô dâu băn khoăn và trăn chở. Nỗi niềm của các cô dâu là có thể tìm được một chiếc áo dài cưới đẹp phù hợp với sở thích.


Đặc biệt, những cô dâu có thân hình chưa được trọn vẹn. Việc lựa chọn áo dài cưới cũng đang lo nghĩ. Tuy nhiên, với chiếc áo dài do Khải Vinh Bridal thiết kế và sản xuất theo chuẩn form dáng của người Châu Á. Đồng thời, cũng có đủ size phù hợp với thân hình mỗi cô dâu. Đặc biệt hơn, trong quy cách thiết kế Khải Vinh Bridal luôn nhấn mạnh đến những khu vực nhạy cảm để giúp cô dâu che khuyết điểm. Đây chắn hẳn là nút tháo gỡ nỗi lo lắng của nhiều cô dâu.


Áo dài cô dâu màu đỏ   Thiết kế hiện đại

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng