Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách cho con uống DHA để giúp bé hấp thụ tối đa

15/03/242

Lưu tin

Giá: 480.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Mẹ nên cho bé dùng DHA loại nào tốt nhất?
Như vậy, DHA là dưỡng chất mang lại khá nhiều vai trò tích cực đối với sức khoẻ cơ thể. Thế nhưng ba mẹ có biết nên lựa chọn sản phẩm DHA loại nào tốt cho bé? Trên thị trường hiện nay, DHA được chia chủ yếu thành 2 dòng sản phẩm. Đó là DHA từ cá và DHA từ thực vật.
Mặc dù chứa hàm lượng dồi dào DHA; song DHA từ cá lại có mùi vị tanh nồng khá khó uống. Đây là một trở ngại lớn đối với bé, dễ gây tình trạng nôn trớ khi sử dụng. Ngoài ra, nhiều sản phẩm DHA từ cá không được chế biến kĩ sẽ còn đọng lại các kim loại nặng có hại như thuỷ ngân, chì… Điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của bé.
Chính vì thế khi lựa chọn sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh, ba mẹ nên ưu tiên dùng các sản phẩm chứa DHA thực vật. Trong đó, sản phẩm chứa DHA chiết xuất vi tảo được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Nó có chất lượng và giá trị sức khoẻ không kém DHA từ cá. Đồng thời lại rất an toàn; có thể tự kiểm soát được chất lượng. Nhờ đó mang lại hiệu quả tối đa cho bé khi sử dụng.


Cách cho con uống DHA để giúp bé hấp thụ tối đa


Bổ sung sản phẩm DHA cho bé có chứa thành phần vitamin E uy tín chính hãng
Ngoài ra, DHA là chất kém bền vững, dễ bị biến chất và oxy hoá. Để bảo toàn DHA, các nhà sản xuất thường đưa tên thành phần vitamin E vào. đây là chất chống oxy hoá hỗ trợ gìn giữ chất lượng DHA ở mức tốt nhất. Các sản phẩm DHA từ thực vật sẽ chứa dồi dào vitamin E. Do đó lượng dưỡng chất trong nó sẽ được bảo toàn tốt hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng