Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt Trì

21/03/241

Lưu tin

Giá: 450.045 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976519646

Thông tin thêm

ẠI SAO NÊN CHỌN KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU?
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìViệc sử dụng kem chống nắng dường như là một điều bắt buộc với hầu hết các bạn nữ ngày này.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìMỗi khi đi ra ngoài da phải chịu tác động từ tia UVA UVB khiến da dễ bị tổn thương, kem chống nắng được bôi lên và xem như là “áo giáp của da” để bảo vệ da.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìDa dầu là một loại da đặc biệt cần chọn sản phẩm chuyên biệt để giúp hạn chế đổ dầu cho da, vì có rất nhiều kem chống nắng khác thường gây đổ dầu cho da và làm gia tăng mụn.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìCông dụng:
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìSản phẩm chống nắng bảo vệ da mặt, ngăn ngừa tia cực tím UVA/UVB. Giúp làm giảm nguy cơ da bị cháy nắng, bị bỏng nắng, bị dị ứng ánh nắng.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìCông thức không chứa dầu giúp da mặt không bị bóng nhờn và khô thoáng.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìSản phẩm thích hợp dành cho da bị mụn trứng cá, da dầu và da hỗn hợp do không chứa dầu & không gây bóng nhờn.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìHướng dẫn sử dụng:
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìLấy lượng đủ cream thoa đều lên da cho đến khi thấm hết.
Kem chống nắng Famona uy tín tại Dược Mỹ Phẩm BS Thu Tuyết Việt TrìNên thoa lại kem sau mỗi 3 giờ, đặc biệt khi ở ngoài nắng, bơi lội, du lịch… để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da và chống nắng tối ưu.

#farmona #farmonasunoilfree #kcnfarmona #farmonasun

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng