Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng

11/04/240

Lưu tin

Giá: 200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389904370

Thông tin thêm

Những mẫu Nailbox đính đá xinh xắn – sang trọng cho nàng tự tin ra ngoài


Mẫu nailbox đính đá là một trong những sự lựa chọn phổ biến của các cô nàng dù là để nail ngắn hay dài. Những viên đá lấp lánh sẽ khiến cho những đôi bàn tay trở nên nổi bật, kiêu kỳ, sang trọng và thể hiện rõ được cá tính của người sở hữu. Dưới đây cùng Lily Nailbox tổng hợp những kiểu nailbox đính đá đẹp, sáng tạo nhất mà bạn không nên bỏ qua.


Một số lưu ý khi để nailbox đính đá


Nailbox đính đá phù hợp với kiểu móng nào?


Câu trả lời là kiểu móng dài hay ngắn, vuông hay tròn đều có thể để đính đá. Mỗi kiểu móng sẽ có cách lựa chọn khác nhau, ví dụ như móng ngắn thì ưu tiên các loại đá nhỏ dinh, tinh tế. Còn móng dài nhiều nàng thoải mái “bung lụa” lựa chọn những viên đá to cực kỳ nổi bật.


Da nào để được nailbox đính đá?


Dù là màu da nào thì bạn cũng không cần phải lo vì hoàn toàn có thể diện được kiểu nail này. Sẽ có những màu sắc riêng biệt dành cho da ngăm, da trắng hay da vàng để tôn lên làn da đó. Bạn có thể tham khảo các mẫu dành cho từng loại da trong phần tiếp theo của bài viết.


Nên làm nail đính đá lúc nào?


Với hoạt động thường ngày có thể sử dụng nailbox đính đá sẽ khá bất tiện với các hoạt động. Nhưng nếu thích bạn hoàn toàn có thể bỏ nếu điều đó khiến bạn cảm thấy mình xinh đẹp và tự tin hơn. Ngoài ra kiểu đính đá sẽ phù hợp khi bạn tham gia các sự kiện, có các dịp quan trọng khi phải dự tiệc, phải mặc những bộ đồ lồng lộn và có sự chỉnh chu, bắt mắt. Khi đến những nơi sang trọng thì nail đính đá càng giúp bạn tăng thêm giá trị của bản thân nữa đấy.


Nailbox đính đá đơn giản có đắt không?


Vì là một mẫu nail cầu kỳ nên giá thành của kiểu móng này sẽ cao hơn so với mặt bằng chung, tùy vào cơ sở có thể giao động từ 500.000 VNĐ đến hơn 1.000.0000 VNĐ. Và bạn cũng nên tìm những nơi uy tín để đảm bảo bộ nail của mình luôn đẹp và sang nhất nhé.


Top những mẫu Nailbox đính đá được ưa chuộng hiện nay


Naibox đính đá đơn giản


Với các mẫu nailbox này bạn nên ưu tiên lựa những viên đá nhỏ xinh để mang lại sự tinh tế, hiện đại và hợp thời. Kiểu nail ngắn cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, có điểm nhấn, đơn giản nhưng vẫn có sự nổi bật nhất định. Với những bạn làm công việc văn phòng, đi học hay đi chơi đơn giản thì kiểu móng này rất phù hợp. Có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau.


Ngoài lựa chọn một kiểu đá nhất định bạn có thể đa dạng các loại màu. Kiểu nailbox có thể là màu nude, màu bóng, các màu sắc trong bảng màu nail mà mình yêu thích.


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng


Mẫu Nailox đính đá trắng quý phái


Nail đính đá sang chảnh


Vốn dĩ những viên đá đã mang lại sự sang chảnh, quý phái khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy cuốn hút. Để làm được những mẫu nail này, bạn phải ưu tiên lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng kiểu đá đính cũng phải nghệ thuật và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sang chảnh không phân biệt móng ngắn hay dài, đá to hay nhỏ mà quan trọng bạn phải biết cách đính có điểm nhấn nhá phù hợp.


Với các mẫu nailbox đính đá sang chảnh, bạn hãy ưu tiên lựa chọn kiểu đá đơn sắc hoặc chỉ một vài màu khác làm điểm nhấn. Ngoài ra có thể cách điệu bằng các hoạt tiết vẽ, đính thêm phụ kiện khác để làm mới ý tưởng của mình.


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàngMẫu đính đá trắng sang trọng


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng


Mẫu đính đá màu phấn sang chảnh và tinh tế

Nailbox đính đá nhiều màu sắc


Vì có nhiều loại đá khiến bạn phải băn khoăn không biết chọn loại nào và màu sắc ra sao thì sao không thử với mẫu nail có nhiều màu đá? Kiểu móng này thể hiện bạn là một người có cá tính linh hoạt, hướng ngoại, yêu thích những thứ lấp lánh và nhiều màu sắc.


Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn khéo léo đổ trông tay không bị lố. Hãy chọn một màu đá làm chủ đạo, sau đó bạn lựa chọn một số màu sắc khác để tô điểm xung quanh. Có thể màu chủ đạo là những viên lớn, còn màu sắc khác là viên đá để trông cân đối nhất. Đá cũng cần phải có hình thù và được tạo hình một cách gọn gàng để trông vào không bị rối nhé!


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàngMẫu Nailbox đính đá nhiều màu sắc dễ thương


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàngMẫu móng ngắn đá nhiều màu xinh xắn


Nailbox sơn màu đính đá


Bạn thích màu nào trong bảng màu nail cũng có thể “biến hóa” đa dạng để có thể phù hợp với kiểu đính đá mang lại cho bạn sự khác biệt. Mỗi một màu sắc sẽ có cách lựa chọn đá khác nhau. Bạn có thể tham khảo các màu phổ biến và cực kỳ “sang – xịn – mịn” dưới đây.

Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàngMẫu Nailbox sơn màu bóng đính đá


Nailbox ombre đính đá


Khi nhắc đến các mẫu nailbox được yêu thích nhất thì không thể bỏ qua nail ombre, một cách kết hợp màu sắc độc đáo khiến cho bộ nail của bạn không bị đụng hàng với ai. Ombre phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách và style ăn mặc. Nếu là người trưởng thành, bạn ưu tiên lựa chọn những màu đậm và kiểu đính đá nhỏ nhắn, thời thượng. Còn với các bạn nữ trẻ thì ưa thích các màu nhạt, có điểm nhấn là những viên đá to.


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng


Mẫu ombre xanh đính đá


Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng


Nail box thiết kế mẫu ombre màu hồng đính đá


Trên là những mẫu nail đính đá đẹp và sáng tạo nhất mà Lily Nailbox muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn kiểu móng mà mình yêu thích nhất để luôn tự tin và tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào.


Hãy ghé qua xem những mẫu Nailbox của chúng mình:


Facebook: Lily Nailbox 


Shopee: Lily Nailbox01


Tiktok: lilynailbox


HOTLINE: 0389904370


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng