Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sốc - vang số BCE DP 9000 Plus giá chỉ 6 000 000Đ

20/05/1914

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968242941

Thông tin thêm

BCE DP 9000 Plus được đánh giá là một trong những mẫu bàn trộn âm thanh sở hữu mức hiệu suất cao, khả năng xử lý âm thanh tốt cùng mức giá khá cạnh tranh so với nhiều model cùng phân khúc! Chọn vang số BCE DP 9000 Plus chính hãng cho các dàn âm thanh phổ thông, âm thanh gia đình đang là xu hướng của nhiều khách hàng!
Giới thiệu về vang số BCE DP 9000 Plus
BCE Aucostic là tập đoàn lớn với dòng sản phẩm mũi nhọn là thiết bị âm thanh chính hãng, đa dạng! Với kinh nghiệm dày dặn từ khi thành lập và phát triển đến hôm nay - BCE luôn là cái tên nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng! Cũng chính từ sự chất lượng lâu năm ấy - BCE đã mang đến các mẫu thiết bị chất lượng, gây được ấn tượng mạnh mẽ như: vang số, main công suất, ... Cùng Khang Phú Đạt tìm hiểu kỹ hơn về mẫu vang số BCE DP 9000 Plus để hiểu rõ hơn về thương hiệu này nhé!
Là sản phẩm kế cận của model DP 9000 được ra mắt trước đó - vang số DP 9000 Plus cũng được trang bị hệ thống EQ kỹ thuật số - công nghệ hiện đại bậc nhất giúp cho chất âm đầu ra mượt mà, sống động hơn! Với EQ này quý khách hoàn toàn có thể căn chỉnh chung cho cả hệ thống hoặc chỉnh riêng rẽ từng đường tín hiệu để đạt được âm thanh theo yêu cầu! Không những vậy àm với Eq kỹ thuật số việc cắt bớt những tần số âm xấu còn được diễn ra nhanh chóng hơn mà không bị ảnh hưởng đến những tần số tốt khác!
Chế độ cắt hú rít tự động với 4 cấp độ khác nhau nên âm thanh sẽ luôn có được độ trong vang, sáng rõ cực tốt! Đồng thời với hệ thống tinh chỉnh cho đường loa siêu trầm riêng giúp nâng cao được hiệu quả hoạt động cho loa sub nhất là sub hơi. Hệ thống bảo vệ cũng được đầu tư mạnh mẽ để ngăn chặn tối đa tình trạng chết loa, hỏng loa khi công suất lớn hoặc nhiệt lượng cao!
Thông số kỹ thuật của Vang số BCE DP 9000 Plus
Tên sản phẩm: Vang số BCE DP 9000 Plus
Mã sản phẩm: DP-9000 Plus
Hãng sản xuất: BCE
Xuất xứ: Chính hãng
Bảo hành: 2 năm
Ở đâu bán vang số BCE DP 9000 Plus chính hãng
Tại Khang Phú Đạt Audio - đơn vị với hơn 10 năm kinh doanh thiết bị âm thanh ánh sáng quý khách sẽ có cơ hội lựa chọn những mẫu vang số BCE chính hãng nói chung và DP 9000 Plus nói riêng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay! Bởi chúng tôi là một trong số những đại lý cấp 1 của các thương hiệu nổi tiếng trong đó có BCE Aucostic nên mức giá do việc nhập khẩu trực tiếp và chất lượng được đảm bảo ở mức cao! Đồng thời với mỗi thiết bị chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành cực kỳ dài hạn, chính hãng cùng với chính sách đổi trả hợp lý cũng như hậu mãi chu đáo, cẩn thận! Vậy nên trong hơn 10 năm qua chúng tôi đã nhận được sự hài lòng của 100% khách hàng với nhiều yêu cầu khác nhau! Hãy là vị khách tiếp theo cảm nhận sự chất lượng đến từ Khang Phú Đạt bạn nhé!
Tìm hiểu về Âm thanh Khang Phú Đạt:  https://soundcloud.com/user-131075838
"CÔNG TY THIẾT BỊ ÂM THANH KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO
Địa chỉ: Số 12, Ngõ Simco, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
Hotline bán hàng: 096 779 3333
Website: khangphudataudio.com
Email: amthanhkhangphudat@gmail.com"

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng