Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu

12/04/247

Lưu tin

Giá: 14,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938262381

Thông tin thêm

Mua máy sấy bơm nhiệt chính hãng giá rẻ.
Liên hệ: 0938.262.381 - 0963.212.639 Zalo 0938.262.381


 


Hiện bên em có nhiều dòng máy sấy bơm nhiệt Beko với giá cực tốt
Anh chị e nào có nhu cầu Ib e nhé, giá tốt giao tại nhà trong nội thành HN
Các anh chị tham khảo sản phẩm tại đây: Máy sấy Beko chính hãng giá rẻ


Máy sấy bơm nhiệt Beko B3T4329M


- Máy sấy bơm nhiệt Beko B3T4329M được thiết kế dạng lồng ngang, kiểu dáng hiện đại với gam màu xám trung tính, phối hợp hài hòa với nhiều nội thất khác bên trong phòng giặt hoặc khu vực giặt giũ của gia đình.


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


- Bảng điều khiển có dạng cảm ứng kết hợp với nút xoay, được trang bị tiếng Việt dễ sử dụng. Màn hình LED hiển thị các thông số về thời gian và chương trình sấy, tiện lợi cho người dùng quan sát khi cần.


 


 


- Máy sấy bơm nhiệt Beko B3T4329M có khối lượng sấy tối đa 9 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 người sử dụng hoặc khối lượng quần áo tương đương với số lượng thành viên này trong gia đình ít người hơn.


 


  Máy sấy quần áo được tích hợp sẵn 15 chương trình sấy đa dạng, cho phép người dùng linh hoạt sử dụng sao cho phù hợp với đặc tính quần áo và nhu cầu sấy.


 Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


- Máy sấy Beko 9 kg B3T4329M thuộc dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt, được trang bị máy nén sử dụng khí gas để tạo ra luồng khí nóng sấy quần áo. Nhờ đó, công nghệ này được tích hợp nằm gọn bên trong máy và người dùng không cần phải lắp thêm ống thông hơi (vì hơi ẩm sau khi ngưng tụ sẽ được chứa trong hộp chứa nước), do đó máy phù hợp cho mọi không gian lắp đặt và an toàn cao cho người sử dụng.


- Công suất hoạt động của máy sấy quần áo Beko mạnh mẽ, đạt đến 900W với nhiệt độ sấy tối đa 55°C. Độ ồn khi máy làm việc là 64 dBA


- Công nghệ sấy hơi nước diệt khuẩn SteamCure: sử dụng hơi nước nóng len lỏi giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả, khử mùi hôi trên quần áo, giúp cho quần áo mềm mại, thơm tho sau mỗi lần sấy.


- Công nghệ sấy bơm nhiệt: Sử dụng máy nén để dùng khí gas trong môi trường áp suất cao, từ đó tạo ra luồng khí nóng để sấy khô quần áo hiệu quả, đồng thời bảo vệ quần áo tối ưu và góp phần sử dụng điện tiết kiệm.


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


 


- Sấy diệt khuẩn, chống dị ứng: Nhờ sức nóng của nhiệt độ sấy lên đến 55°C, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng bám trên quần áo được loại bỏ hiệu quả, góp phần bảo vệ sức khỏe làn da người dùng tốt hơn.


 


- Cảm biến OptiSense tối ưu hóa quá trình sấy: Giúp máy sấy Beko 9 kg này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ sấy tối ưu phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng sấy, nhờ đó mang lại hiệu quả sấy quần áo tốt hơn.


 


 


 


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


 


Máy sấy bơm nhiệt Beko B5T4429WM


- Máy sấy Beko B5T4429WM với kiểu dáng máy sấy lồng ngang - cửa trước với thiết kế hình khối gọn gàng, gam màu xám trung tính thanh lịch, dung nhập liền mạch với các món đồ nội thất xung quanh dễ dàng, có thể bày trí ở nhiều nơi trong nhà.


- Máy sấy bơm nhiệt (Heat pimp) Beko B5T4429WM có khối lượng sấy tối đa: 10 kg, sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 - 7 người hoặc gia đình có đông thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt sấy quần áo không cao.


- Máy sấy quần áo Beko B5T4429WM được thiết lập 15 chương trình sấy tự động cho bạn linh hoạt lựa chọn chu trình sấy phù hợp với từng loại vải khác nhau để đảm bảo hiệu suất sấy tối ưu trong khi đảm bảo an toàn cho trang phục không bị hư hại, biến dạng.


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


Máy sấy Beko B5T4429WM với cơ chế: sấy bơm nhiệt tạo ra luồng khí nóng giúp làm khô quần áo nhanh chóng, giữ thiết bị vận hành hiệu quả, tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ trong khi không làm ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của vải.


- Nhiệt độ sấy tối đa 55°C giúp sấy quần áo khô dưới nhiệt độ cao trong thời gian ngắn đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.


 


- Công suất tiêu thụ: 800W với dòng điện 3.5A cùng độ ồn khi vận hành là 64 dBA


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


 


- Máy sấy quần áo bơm nhiệt B5T4429WM sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa).


 


- Tích hợp công nghệ Prosmart Inverter cho thiết bị hoạt động mượt mà, đảm bảo hiệu suất sấy ổn định, vận hành êm ái, hạn chế độ ồn và giúp tiết kiệm điện năng, chi phí tiền điện hàng tháng tối ưu.


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


 


 


Máy sấy bơm nhiệt Beko B5T66230WM


Máy sấy bơm nhiệt Beko B5T66230WM thuộc kiểu dáng máy sấy lồng ngang - cửa trước với thiết kế hình khối gọn gàng, gam màu xám trung tính thanh lịch, dung nhập liền mạch với các món đồ nội thất xung quanh dễ dàng, có thể bày trí ở nhiều nơi trong nhà.


- Lồng sấy làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, chống rỉ sét, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.


 


- Máy sấy Beko B5T66230WM với cơ chế: sấy bơm nhiệt tạo ra luồng khí nóng giúp làm khô quần áo nhanh chóng, giữ thiết bị vận hành hiệu quả, tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ trong khi không làm ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của vải.


 


- Công suất tiêu thụ: 800W với dòng điện 3.5 A cùng độ ồn 64 dBA


 


- Nhiệt độ sấy tối đa 55°C giúp sấy quần áo khô dưới nhiệt độ cao trong thời gian ngắn đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.


 


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


 


- Máy sấy Beko B5T66230WM có khối lượng sấy tối đa: 12 kg, sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 - 7 người hoặc gia đình có đông thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt sấy quần áo không cao.


 


- Máy sấy quần áo Beko được thiết lập 14 chương trình sấy tự động cho bạn linh hoạt lựa chọn chu trình sấy phù hợp với từng loại vải khác nhau để đảm bảo hiệu suất sấy tối ưu trong khi đảm bảo an toàn cho trang phục không bị hư hại, biến dạng.


 


 


- Máy sấy quần áo bơm nhiệt này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa).


 


- Tích hợp công nghệ Prosmart Inverter cho thiết bị hoạt động mượt mà, đảm bảo hiệu suất sấy ổn định, hạn chế độ ồn và giúp tiết kiệm điện năng, chi phí tiền điện hàng tháng tối ưu.


 


- Máy sấy Beko B5T66230WM sử dụng công nghệ sấy hơi nước IronFinish của Beko loại bỏ những nếp nhăn trên quần áo, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi cần mặc hàng ngày. Tiết kiệm thời gian công sức để ủi đồ, đồng thời giảm bớt mùi hôi khó chịu trên quần áo nhờ hơi nước nóng len lỏi vào từng sợi vải.


 


- Cảm biến OptiSense có khả năng điều chỉnh, tối ưu nhiệt độ sấy một cách tự động dựa vào lượng quần áo để đảm bảo chúng không bị làm khô quá mức.


 


 Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


- Điều khiển từ xa với kết nối HomeWhiz: cài đặt ứng dụng HomeWhiz trên thiết bị di động và biến điện thoại thành remote điều khiển dễ dàng mà không cần di chuyển lại gần máy sấy quần áo.


Tính năng chống nhăn được khởi động sau khi chu trình sấy kết thúc giúp hạn chế nếp nhăn trên quần áo, nhờ đó, bạn không cần vội vàng lấy quần áo ra ngay sau khi sấy.
- Chương trình sấy hấp hơi nước 23 phút giúp làm mới quần áo, loại bỏ mùi trên sợi vải nhanh chóng trong vòng 23 phút bằng cách sấy hấp mà không cần phải sử dụng nước trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho những ai có lối sống bận rộn.


- Với túi lọc bụi vải làm sạch các xơ, bụi vải dính trên quần áo, tăng cường đảm bảo an toàn cho làn da, sức khỏe của trẻ nhỏ, người có da nhạy cảm. Ngăn chứa cặn và xơ vải, sau mỗi lần sấy nên lấy khay này ra và mang đi vệ sinh, không nên để chúng quá nhiều, đầy vì sẽ nó cũng là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất.


 


 


Máy sấy bơm nhiệt Beko chính hãng giá rẻ, hàng nhập châu Âu


 


Trên đây chỉ là những thông tin tóm tắt, Quý khách hàng cần xem thông tin chi tiết hãy ấn link để xem sản phẩm nhé.
Hoặc Liên hệ: 0938.262.381 - 0963.212.639 Zalo 0938.262.381 để tư vấn trực tiếp miễn phí


Xem thêm các dòng máy sấy Beko khác


 


Máy sấy thông hơi Beko 8 kg DA8112RX0W


 


Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB


Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB


Máy sấy ngưng tụ Beko 8 kg DU8133GA0W


Máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W


Máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319M màu xám


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng