Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm Harison - Lựa chọn hoàn hảo cho độ ẩm đúng chuẩn

25/01/243

Lưu tin

Giá: 4,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0388592313

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp harison là thương hiệu thiết bị máy công nghiệp của tập đoàn Naav Solution Inc – Canada. Tập đoàn Naav Solution đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan và phân phối sản phẩm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị hút ẩm Harison là một trong những thương hiệu được người dùng chọn mua nhiều nhất bởi các lý do dưới đây: 


1.1. Máy hút ẩm công nghiệp harison đa dạng mẫu mã và công suất


Máy hút ẩm công nghiệp Harison đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng với 3 dòng máy khác nhau. Đặc biệt, mỗi dòng máy lại có một đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng mục đích và diện tích sử dụng của khách hàng. Thông tin chi tiết về 3 dòng máy như sau:


Máy hút ẩm công nghiệp Harison di động cỡ trung


Dòng sản phẩm này có series B hoặc BM. Bao gồm HD-45BE, HD-60B, HD-100BM, HD-150B với công suất hút ẩm từ 45 lít đến 150 lít trong vòng 24h. Tất cả các thiết bị cỡ trung của Harrison đều sử dụng dòng điện 1 pha và có thể di chuyển trong quá trình sử dụng nhờ bánh xe đẩy tiện lợi. 


Máy hút ẩm harison cỡ trung sử dụng điện 3 pha


Sản phẩm có ký hiệu B hoặc PS như HD-192B, HD504B, HD504PS, HD192PS. Tất cả các dòng máy đều sử dụng dòng điện 3 pha và vận hành tự động hoàn toàn. Đặc biệt, các đời máy thuộc serie PS sẽ có thêm tính năng tiệt trùng bằng đèn UV-C.


https://probuy.com.vn/may-hut-am-harison-lua-chon-hoan-hao-cho-do-am-dung-chuan-1.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng