Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm Harison HD-45BE - Thiết kế sang trọng, ứng dụng đa năng

25/01/242

Lưu tin

Giá: 14 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0388592313

Thông tin thêm

Máy hút ẩm Harison HD-45BE là sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bên cạnh hiệu suất hút ẩm cao và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy hút ẩm công nghiệp còn được đánh giá cao bởi khả năng điều khiển tự động và kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. 


Đặc điểm máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE


Thiết bị hút ẩm công nghiệp harison hd-45be là sản phẩm của thương hiệu Harison (Canada) được sản xuất và phân phối trực tiếp từ Thái Lan. Đây là dòng máy ra đời thay thế cho model hd-45b với nhiều cải tiến hữu ích. Tuy nhiên, công suất của máy vẫn được giữ nguyên ở mức 45l/24h. Dưới đây là các điểm nổi bật của thiết bị.


Thiết kế đổi mới của máy hút ẩm công nghiệp harison hd-45be


Điểm cải tiến nổi bật của model hd-45be là màu sắc vỏ máy được chuyển từ xám bạc sang màu vàng đồng sang trọng và dễ làm sạch hơn. Thêm vào đó, máy cũng sử dụng bảng điều khiển điện tử thay cho hệ thống vận hành cơ trước kia. Model hd-45be với nút bấm điều khiển và màn hình LCD hiển thị độ ẩm mang tới dáng vẻ hiện đại và sự thuận tiện cho người dùng. 


Ngoài ra, dàn lạnh và block của đời máy hút ẩm công nghiệp Harison này cũng được cải tiến để nâng cao hiệu suất hút ẩm. Đồng thời giúp thiết bị hoạt động an toàn và ít tiếng ồn hơn.


https://probuy.com.vn/may-hut-am-harison-hd-45be-thiet-ke-sang-trong-ung-dung-da-nang.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng