Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên mua Tivi Samsung 43CU8000 4K 43 inch không

22/01/246

Lưu tin

Giá: 4,65 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tivi Samsung 43CU8000 4K 43 inch là một sản phẩm tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí tại nhà. Dòng Tivi Samsung 43CU8000 gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế sang trọng, màu sắc hiển thị rực rỡ nhờ có bộ xử lý crystal 4K, công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming.


Tính năng vượt trội của Tivi Samsung 43CU8000 4K 43 inch mà bạn nên biết?


Tivi Samsung 43CU8000 4K 43 inch được thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt sang trọng và làm nổi bật cho màn hình hiển thị bắt trọn mọi ánh nhìn của người xem. Tivi Samsung 43CU8000 có thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông cho tầm nhìn rộng mở, đem đến sự liền mạch cho tổng thể nội thất thiết kế.


Công nghệ hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét


Tivi Samsung 43CU8000 sở hữu chiếc màn hình với độ phân giải Ultra HD 4K cùng hơn 8.3 triệu điểm ảnh tái tạo nên những thước hình sắc nét, chính xác gấp đến 4 lần so với Full HD. Điểm nhấn ở tivi còn có bộ xử lý Crystal 4K có thể tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản của hình ảnh để luôn mang đến những khung hình sắc nét chân thực.


Tivi Samsung 43CU8000 mang trong mình công nghệ HDR10+ sẽ tăng cường độ hiển thị, tạo chiều sâu và độ chi tiết cho hình ảnh nhưng vẫn giữ lại nguyên vẹn màu sắc.


Đặc biệt còn có các công nghệ như: Công nghệ UHD Dimming giúp tái tạo sắc đen sâu thẳm cho mọi hình ảnh hiển thị, công nghệ Contrast Enhancer sẽ tăng cường độ tương phản cho các thước phim thêm rõ nét chân thực hơn.  


Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ sống động 


Tivi Samsung 43CU8000 có công nghệ OTS LITE thiết lập hệ thống loa 2.2 cùng với 2 loa vật lý và 2 loa giả lập cho âm thanh chuyển động theo từng vật thể trên màn hình, chân thực giống như đang ngồi ở rạp chiếu phim.


Ngoài ra còn có công nghệ Adaptive SoundQ-SYMPHONY tạo nên những thanh âm trung thực, bao trọn mọi giác quan theo từng bối cảnh phát sóng.  


Tivi Samsung 43CU8000 có hệ điều hành Tizen OS mang tới một thế giới giải trí nhiều chương trình, ứng dụng phổ biến hiện nay như: Youtube, Netflix, website, FPT Play… Các ứng dụng, video được sắp xếp bố trí trực quan, to rõ để người dùng dễ dàng theo dõi cũng như truy cập vào các chương trình mình yêu thích.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng