Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép

26/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0349865664

Thông tin thêm

Châu Á không chỉ là khu vực trọng yếu của nền kinh tế thế giới mà nó còn được khai thác với tiềm năng phát triển du lịch rất mạnh. Năm 2016, trang Business Insider đã công bố danh sách 16 địa điểm du lịch Châu Á được nhiều người biết đến nhất và làng chài Bãi Xép cũng được vinh dự có tên trong danh sách này. Việc lọt trong top 16 địa điểm du lịch Châu Á được nhiều người biết đến, làng chài Bãi Xép cũng được đánh giá với tiềm năng phát triển thành hòn ngọc du lịch trong tương lai. Nếu bạn nào có hứng thú, tò mò thì hãy theo chân STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt khám phá ngay vẻ đẹp của làng chài Bãi Xép ngay nhé!


Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép


>> Tham khảo Tour Quy Nhơn- Thiên Đường Biển Đảo (4N3Đ) Quy Nhơn- Thiên Đường Biển Đảo (4N3Đ) - STV Holidays

Trước tiên bạn cần phân biệt và tìm đúng ra "Bãi Xếp" mà chính Business Insider điểm mặt, đặt tên nhé vì theo STV Holidays được biết có đến 4 địa danh cũng có cùng tên gọi trải dài từ Đà Nẵng vào Nam. Đầu tiên phải kế đến Bãi Xép ở Cửa Ông, Tuy Hòa – nơi đã được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn để quay một phần bối cảnh trong bộ phim đã làm mưa làm gió phòng vé một thời "Hoa vàng trên cỏ xanh". Hai địa điểm cùng tên mà STV Holidays muốn đề cập đến tiếp theo là Bãi Xếp ở Cù Lao Chàm và Phú Quốc. Sau cùng, chính chủ "Bãi Xép" lọt top danh sách của Business Insider là ở Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, nên STV Holidays mong các bạn xác định cho đúng nha.


Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép


>> Tham khảo Tour Quy Nhơn – Phú Yên (4N3Đ) Quy Nhơn - Phú Yên (4N3Đ) - STV Holidays

Bãi Xép, Ghềnh Ráng cũng như hàng trăm làng chài vô danh trước kia chưa từng được ai biết đến cũng như lựa chọn để trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn vì khoảng cách xa xôi, cũng như cách tiếp cận được với làng chài Bãi Xép quá khó khăn. Tuy nhiên nhận thấy tiềm năng vô cùng lớn của làng chài này mà những dự án đầu tư để phát triển, khai thác du lịch ngày càng nhiều. Đi cùng với đó là những cung đường ven biển đẹp và tạo điều kiện cho khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển. Nhưng một điều đáng ngạc nhiên đối với tất cả khách du lịch là bất chấp những dự án lớn, các khu nghỉ dưỡng mọc lên như nấm thì bản thân làng chài Bãi Xép, Ghềnh Ráng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban sơ yên bình của nó.



Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép


>> Tham khảo Tour Quy Nhơn – Phú Yên (3N2Đ) Quy Nhơn - Phú Yên (3N2Đ) - STV Holidays

Đến với làng chài Bãi Xép, Ghềnh Ráng bạn sẽ có những giây phút thảnh thơi, thư giãn bỏ xa khỏi đầu những suy nghĩ, những công việc bộn bề thường ngày. Hãy đắm chìm vào làn nước biển trong vắt, xanh mát. Thả hồn vào những cơn gió biển nhè nhẹ, khoan khoái để cho mẹ thiên nhiên vỗ về tâm hồn và giúp bạn xua tan đi bao sư mệt mỏi, lo âu. Du khách có thể hòa nhập với cuộc sống của người dân chài, cùng họ ra khơi đánh bắt cá, học đan lưới. Hoặc chỉ đơn giản là ngồi giữa bãi cát mênh mông, kể cho nhau nghe câu chuyện một ngày. Sự hồn hậu, chân chất và giản dị của cuộc sống nơi đây sẽ giúp bạn thêm yêu cuộc sống tươi đẹp này.



Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép


>> Tham khảo Tour Phú Yên- Quy Nhơn, bao gồm vé máy bay (4N3Đ) Phú Yên- Quy Nhơn, bao gồm vé máy bay (4N3Đ) - STV Holidays

Với những cặp đôi đang băn khoăn tìm một địa điểm chụp một bộ ảnh cưới thật đẹp và hoàn mỹ thì STV Holidays gơi ý rằng, bãi Xép chính là lời gợi ý hoàn hảo nhất. Giữa thiên nhiên mây trời biển cả bao la, chắc chắn các cặp đôi sẽ có những bức ảnh để đời vừa thơ mộng lại lãng mạn. Không những thế, đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức hoạt động giải trí cho gia đình, bạn bè hoặc teambuilding cơ quan, công ty. Còn gì thú vị bằng việc được cùng nhau vui chơi, thư giãn, thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của đất biển khi lựa chọn du lịch bãi Xép! Rong biển là đặc sản của làng chài Bãi Xếp. Người dân cho biết, các loại rong biển ở vùng này được phơi khô và chế biến thành nước uống mát vào mùa hè, có thể nấu cùng với chè giúp giải nhiệt rất tốt vào những ngày hè oi ả.


Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Yên Bình Của Làng Chài Bãi Xép


>> Tham khảo Tour Quy Nhơn – Phú Yên (4N3Đ) Quy Nhơn - Phú Yên (4N3Đ) - STV Holidays

Hãy đến với Bãi Xép, Ghềnh Ráng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của làng chài yên bình bằng cách book tour du lịch trọn gói của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt nha.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng