Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bôc xêp tất cả mặt hàng Trên địa bàn hà nội

27/06/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967899222

Thông tin thêm

Bôc xêp tất cả mặt hàng Trên địa bàn hà nội         LH: 0967.899.222


Với lực lượng bốc xếp chuyên nghiệp, hùng hậu cùng với phương tiện máy móc các loại (xe nâng máy dầu, xe nâng điện, nâng tay, cầu thùng, đầu kéo tích hợp cẩu, cẩu chuyên dụng các loại) được phân bổ rộng khắp.


 


Kiến Đỏ có khả năng cung cấp dịch bốc xếp-bốc dỡ hàng hóa thường xuyên tại các kho bãi, nhà máy hay dịch vụ bốc dỡ theo từng chuyến xe, cụ thể như:


 


– Bốc xếp và xếp dỡ hàng : bao, thùng, rời.


 


 


– Bốc xếp và xếp dỡ hàng dạng kiện: Pallet, Phuy.


 


– Bốc xếp và xếp dỡ hàng hàng nặng: nâng hạ container, sắt thép và máy móc thiết bị.


 


Đối với từng yêu cầu cụ thể, chúng tôi luôn có cách bốc xếp-bốc dỡ hàng hóa phù hợp. Giá cước dịch vụ rõ ràng, linh động và làm việc có trách nhiệm, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.


 


&\


 


Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội


Bốc xếp Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, đóng gói hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Bốc xếp Hà Nội nhận bốc xếp hầu hết các mặt hàng như lúa gạo, cà phê, thực phẩm, hàng bách hóa tổng hợp, rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, xi măng, gỗ, sắt thép, cho đến những mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật bốc xếp cao như đồ thủy tinh, gốm sứ…


 


bốc xếp hàng hóa tại hà nội


 


Đơn vị bốc xếp chuyên nghiệp – uy tín hàng đầu tại Hà Nội


Với đội ngũ lao động giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên  nghiệp, chúng tôi đã tạo được sự uy tín nơi khách hàng trong nhiều năm qua. Bốc xếp Hà Nội luôn cố gắng đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với mong muốn xây dựng uy tín và sự hợp tác lâu dài.


 



Bên cạnh đội ngũ công nhân bốc xếp kinh nghiệm, chúng tôi còn trang bị đầy đủ máy móc thiết bị, cơ sở vật chất để hỗ trợ tốt nhất cho công việc như nhà kho, xe tải, xe nâng, pallet, container, bao bì, thùng carton chuyên dụng…Vì vậy mà chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.



Dịch vụ bốc xếpcho thuê xe nâng giá rẻ nhất hiện nay tại Hà Nội


+  Phục vụ bốc dỡ tất cả các loại hàng hóa như nội thất, thiết bị máy móc văn phòng, vật liệu xây dựng, chuyển nhà….phục vụ trọn gói, chuyển đồ và sắp đồ tận nơi khách hàng mong muốn.


+  Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7 (kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật)


       Uy Tín- Gía rẻ- Nhanh Gọn- An Toàn- Kinh nghiệm lâu năm- chuyên nghiệp- Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc là tất cả những gì công ty Ánh Dương chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.


-              Có xuất hóa đơn GTGT 10%


-              Liên hệ : 0967.899.222



 



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng