Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ Combo Dr. Euzaphil Cho Da Mụn

24/04/198

Lưu tin

Giá: 378.000 vnđ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964352199

Thông tin thêm

Bộ combo Dr. Euzaphil loại bỏ ngăn ngừa mụn hoàn toàn, giúp làm giảm kích ứng giảm thâm nám do mụn. Sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. 


Bộ Combo Dr. Euzaphil Cho Da Mụn


Trị mụn đúng cách, ngăn ngừa mụn hiệu quả, an toàn là mối quan tâm chung của rất nhiều người

Những tác nhân gây mụn?  Và giải pháp là gì? 


Nguyên nhân gây mụn từ bên trong



  • Nội tiết tố: hormone, nội tiết tố thay đổi khiến bã nhờn tiết ra nhiều, miệng tuyến bã nhờn bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Những đối tượng thường là nạn nhận của mụn gồm: nam nữ tuổi dậy thì, phụ nữ kỳ kinh nguyệt hay một số thuốc làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể…

  • Căng thẳng thần kinh(stress): stress, áp lực làm ảnh hưởng đến cân bằng hormone trong cơ thể; dẫn đến hình thành mụn. Biểu hiện thường thấy ở những người có hoạt động làm việc áp lực cao, căng thẳng, hay những áp lực trong cuộc sống.

  • Chế độ ăn uống: chế độ ăn nhiều đường, dầu mỡ, chất gây nghiện là nguyên nhân rất phổ biến gây nên mụn. Những người có chế độ ăn không khoa học, ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ rất dễ bị mụn.

  • Di truyền: đây là yếu tố không thể thay đổi được. Tuy nhiên, vẫn có thể hạn chế tối đa bằng việc ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả nhất.


Cách khắc phục, ngăn ngừa mụn từ bên trong


Cần cân bằng lượng hormone trong cơ thể và giảm tối đa các tác nhân xấu gây mụn. Đặc biệt, với chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Trong bữa ăn nên có đủ chất dinh dưỡng cơ bản như chất xơ và vitamin trong rau, củ, quả. Đồng thời, giảm tối đa lượng chất béo, nhiều dầu mỡ vào trong cơ thể; kể cả đồ cay nóng. Uống nhiều nước mát, tốt nhất nên uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày. 


Từ bỏ thói quen thức khuya, hạn chế uống cafe, chất gây nghiện. Cần giữ tinh thần thoải mái tránh gây áp lực, căng thẳng dẫn đến mụn. Đối với những trường hợp bị hình thành mụn do di truyền, cần lưu ý chăm sóc cá nhân thật sạch sẽ. Bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài.


Nguyên nhân gây mụn từ bên ngoài



  • Vi khuẩn, bụi bẩn: môi trường ô nhiễm, khói bụi khó tránh khỏi vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da; gây bít tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm dẫn tới mụn.

  • Khí hậu, ánh nắng mặt trời: nhiều nghiên cứu cho rằng ánh nắng trực tiếp từ mặt trời có thể gây mụn; đồng thời khí hậu nóng bức khiến dầu nhờn tiết ra nhiều hơn, nguy cơ hình thành mụn cũng cao hơn.

  • Mỹ phẩm: phần lớn mỹ phẩm gây mụn ở chị em do bít tắc lỗ chân lông; và một bộ phận ko nhỏ các loại mỹ phẩm kém chất lượng gây nên mụn và khiến tình trạng mụn ngày càng nặng hơn. Một số loại kem dưỡng da, kem trộn, mỹ phẩm còn gây kích ứng da, sau đó hình thành nên mụn.


Cách khắc phục, ngăn ngừa mụn từ bên ngoài


Hạn chế trang điểm, sử dụng mỹ phẩm: chỉ nên trang điểm khi cần thiết. Trường hợp có trang điểm, cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch bằng các loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn chuyên dụng. Chọn lựa thật kỹ các loại mỹ phẩm chất lượng được kiểm chứng, có giấy tờ lưu hành, giấy kiểm chứng chất lượng. 


Tham khảo và sử dụng sản phẩm trị mụn chất lượng tốt, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế. Đặc biệt, ưu tiên dòng sản phẩm từ thiên nhiên, không gậy hại cho da và cơ chế trị mụn tuân thủ đúng cách. Các bước trị mụn được công nhận hiện nay gồm: đẩy mụn, kích mụn, nặn mụn, tái tạo da mới, ngăn ngừa mụn tái phát. Các chuyên gia cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên tuân thủ đúng các bước trị mụn để đạt hiệu quả tối đa, không gây hại cho da và tác dụng phụ lâu dài. 


Ngăn ngừa mụn, trị mụn với giải pháp tối ưu, an toàn hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí tối đa bằng bộ sản phẩm Dr. Euzaphil.

Bộ Combo Dr. Euzaphil Cho Da Mụn
Bộ sản phẩm Dr.Euzaphil – giải pháp trị mụn đúng cách, ngăn ngừa mụn hiệu quả, an toàn
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Xe đạp trẻ em như hình,sử dụng tốt
1

Xe đạp trẻ em như hình,sử dụng tốt

50.000đ

26/11 25Phường Kim Liên - Quận Đống Đa - Hà Nội

Xe đẩy 3 bánh
1

Xe đẩy 3 bánh

250.000đ

26/11 21Phường Thổ Quan - Quận Đống Đa - Hà Nội

Thanh lý xe đạp bé gái
1

Thanh lý xe đạp bé gái

600.000đ

26/11 24Phường Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Giường  tủ kitty  giá xưởng
1

Giường tủ kitty giá xưởng

7,3 Triệu

26/11 17Xã Hữu Bằng - Huyện Thạch Thất - Hà Nội

Gối ôm bà bầu
1

Gối ôm bà bầu

150.000đ

26/11 25Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội

Dép sục cá sấu cho bé
1

Dép sục cá sấu cho bé

265.000đ

26/11 22Phường Nguyễn Trãi - Quận Hà Đông - Hà Nội