Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy lọc không khí

18/04/198

Lưu tin

Giá: 4,99 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Sau khi lựa chọn được một loại sản phẩm máy hút ẩm cao cấp thích hợp với nhu cầu dùng của người nhà cũng như nhà xưởng của mình, thì vấn đề tiếp theo mà các bạn để ý đến đó chính là nguyên tắc dùng máy hút ẩm ra sao (vận hành đúng cách) để máy hút ẩm vận hành phù hợp, bền mà còn tiết kiệm điện năng, hiệu quả. Đây đích thực là một bài toán kinh tế – điều bạn nên tìm hiểu kỹ.


Hướng dẫn dùng máy hút ẩm:
– Luôn đặt máy hút ẩm tại nơi khô thoáng để hiệu suất hút ẩm của máy được tốt nhất, giảm thiểu để trong góc.


– Sau khi lắp đặt xong máy hút ẩm, bạn không nên bật máy tại chế độ lớn ngay mà nên để ở chế độ nhỏ nhất trong thời điểm từ 30-60 phút, giảm thiểu thực trạng cơ thể không thích nghi kịp với sự thay đổi đột ngột giữa nhiệt độ phòng và bên ngoài.


– Nên để nhiệt độ cho máy ở mức từ 10-40 độ. Đây là mức nhiệt độ tốt nhất để máy vận hành được phù hợp, hạn chế hiểm nguy trong khi dùng.


– Với những loại máy có tính năng năng động tự điều khiển và lưu trữ như may hut am Edison hay may hut am Aikyo AD,…các bạn không tốn nhiều thời điểm cài đặt Tuy nhiên nhìn chung, khi dùng máy hút ẩm, các bạn vẫn luôn nên để ý sự vận hành của chúng.


– Nên vệ sinh máy một tuần 02 lần, tránh để nước tràn vào hệ thống mạch điện gây chập cháy, hư hóng sản phẩm.


* Lưu ý:


– Tuyệt đối không sử dụng máy hút ẩm trong những ngành sản xuất phụ gia thực phẩm, chế biến nước hoa.


– Không nên sử dụng máy hút ẩm ở các lĩnh vực công nghiệp có môi trường ô nhiễm Hoặc có chất tẩy rửa.


Sử dụng máy hút ẩm tiết kiệm điện năng:
– Điều tiên quyết trước tiên đó là việc chọn lựa máy hút ẩm phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình, nhà xưởng, văn phòng.


– Khi bắt đầu vào dùng, bạn nên điều chỉnh độ ẩm trong phòng từ trong khoảng 20-40%.


– Sau khi máy đã chạy ổn định, bạn điều chỉnh độ ẩm về mức 50-60% (các bạn nên cài đặt chế độ cho máy hút ẩm để tự máy vận hành đến mức độ ẩm bạn cài đặt).


– Bạn nên sử dụng máy hút ẩm liên tục, giảm thiểu suy nghĩ khi thấy độ ẩm trong phòng sau khi sử dụng máy đã cân bằng lại tắt máy điđi đợi tới khi nào nền nhà ướt tiếp mới bật vì như thế máy sẽ phải vận hành lại trong khoảng đầu sẽ tốn điện năng hơn nhiều.


– Trong khi sử dụng máy không nên mở cửa thường xuyên bật quạt vì giả dụ mở cửa, bật quạt, độ ẩm trong phòng sẽ càng cao hơn khiến cho thời điểm dùng máy hút ẩm sẽ tốn hơn.


– Vệ sinh máy hút ẩm thường xuyên, giúp máy vận hành tốt hơn, hiệu quả và tiết kiệm được điện năng.


Trên đây là vài chú ý về nguyên tác dùng máy hút ẩm và sao cho tiết kiệm điện. Chúc các bạn có một mùa nồm luôn khỏe mạnh, khô thoáng nhé.


>>> Xem thêm: Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng