Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Samsung vô tình tiết lộ thiết kế Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6

06/06/241

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

 Chỉ còn khoảng một tháng nữa, Samsung sẽ chính thức ra mắt các mẫu smartphone màn hình gập mới là Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.


 


Chính vì vậy mà thông tin về các điện thoại này đã liên tục được chia sẻ trong thời gian qua. Mới đây nhất, Samsung vừa “vô tình” tiết lộ thiết kế các điện thoại Galaxy Z 2024.


 


Samsung  vô tình  tiết lộ thiết kế Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6Thiết kế Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Theo đó, một số người hâm mộ tinh mắt của Samsung đã phát hiện ra thiết kế của Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 khi công ty vô tình đăng tải hình ảnh quảng cáo trên trang web của họ ở Kazakhstan.


 


Như bạn có thể thấy, Galaxy Z Fold6 có thiết kế giống Galaxy S24 Ultra ở các cạnh. Nó có các cạnh sắc nét và các góc ít cong hơn. Hình ảnh cũng đề cập đến khá nhiều tính năng Galaxy AI vì tất cả các thiết bị dòng Galaxy S và Galaxy Z cũ hơn đã nhận được bản cập nhật One UI 6.1.


 


Thiết lập ba camera của Galaxy Z Fold6 cũng phù hợp với thiết kế được tiết lộ bởi leaker Ice Universe vào tuần trước. Điện thoại cũng xuất hiện với loa ở phía trên, tương tự như Galaxy S24 Ultra và Galaxy A55.


 


Galaxy Z Flip6 có màn hình lớn và thiết lập camera kép ở mặt sau. Có thông tin cho rằng, thiết bị sẽ có camera chính ở phía sau được nâng cấp độ phân giải 50MP. Máy còn sở hữu pin 4,000 mAh lớn hơn một chút với hỗ trợ sạc nhanh 25W.


 


Cả Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 đều được đồn đại là sẽ có nếp nhăn màn hình ít xuất hiện hơn. Bên trong, chúng dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 và chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng OneUI 6.1.1.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng