Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Galaxy Z Flip6 đạt chứng nhận FCC, hé lộ dung lượng pin và kết nối

06/06/242

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Samsung dự kiến sẽ trình làng nhiều thiết bị mới tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào đầu tháng 7, với một trong số chúng sẽ là Galaxy Z Flip6.


 


Smartphone này dự kiến sẽ mang lại những cải tiến nhỏ. Hôm nay, Galaxy Z Flip6 đã đạt chứng nhận FCC qua đó được hé lộ một vài thông tin về pin cũng như kết nối.


 


Galaxy Z Flip6 đạt chứng nhận FCC, hé lộ dung lượng pin và kết nốiGalaxy Z Flip6 đạt chứng nhận FCC

Theo đó, một thiết bị mới của Samsung có số model SM-F741B đã nhận được chứng nhận của FCC cách đây vài giờ. Đây là biến thể toàn cầu của Galaxy Z Flip6. Tài liệu này đã tiết lộ chi tiết về pin, sạc và kết nối của điện thoại.


 


Rò rỉ cho thấy, điện thoại có 2 viên pin là EB-BF741ABY (1,097mAh) và EB-BF742ABY (2,790mAh). Cả hai đều do ATL sản xuất và các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng dung lượng pin tổng hợp của chúng là 3,887mAh. Đây là dung lượng pin định mức của điện thoại và có thể được giới thiệu có pin 4,000 mAh khi ra mắt.


 


Galaxy Z Flip6 đạt chứng nhận FCC, hé lộ dung lượng pin và kết nốiGalaxy Z Flip6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 7

Chứng nhận FCC của Galaxy Z Flip6 cũng tiết lộ rằng nó có GPS, 5G (băng tần mmWave và sub-6GHz), Wi-Fi b/g/n/a/ac/ax (Wi-Fi 6), Bluetooth và NFC. Điều này có nghĩa là điện thoại nắp gập sắp ra mắt của Samsung sẽ không hỗ trợ Wi-Fi 7 như một số tin đồn trước đó tiết lộ. Quá trình sạc của nó đã được thử nghiệm bằng bộ sạc EP-TA800 với công suất 25W.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng