Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm của xe điện chở hàng trong nhà xưởng của Tùng Lâm

01/11/2222

Lưu tin

Giá: 150 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2022

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966649486

Thông tin thêm


  •  Nhiều người cho rằng xe điện 4 bánh nhập khẩu sẽ luôn có chất lượng tốt hơn xe lắp ráp trong nước, tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Ngày nay, xe điện chở hàng được lắp ráp tại Việt Nam áp dụng nhiều kỹ thuật và quy trình có hệ thống, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

    Vì vậy, chất lượng củaxe điện chở hàng VN Electric Carkhông thua kém gì các loại xe điện nhập khẩu.


    Ngoài ra, ô tô điện nhập khẩu chịu thuế xuất nhập khẩu cao. Xe điện thương hiệu VN Electric Car đã khắc phục điều này triệt để. Xe được lắp ráp trong nước nên khoản thuế sẽ giảm bớt đi nhiều.




    Đối với nhiều cá nhân, tổ chức không có những chỉ mục đầu tư sinh lời quá cao, việc lựa chọnxe điện chở hàngcủa Tùng Lâm sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho họ.


    Muaxe chở hàng chạy điệntại Tùng Lâm, quý khách hàng có thể sửa chữa, thay thế phụ kiện dễ dàng hơn. Quá trình này nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người dùng.


    Tùng Lâm mang đến chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, hãng bảo hành xe miễn phí trong 12 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên, đặc biệt là 9 tháng đối với ắc quy. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành vẫn có hiệu lực ngay cả khi xe được chuyển nhượng cho chủ xe khác trong thời hạn bảo hành.



    Xe điện chở hàng trong nhà xưởng Tùng Lâm được các nhà đầu tư ưa chuộng

    Xe điện 4 bánh chở hàng có thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn với thùng xe rộng rãi có thể vận chuyển hàng hóa lên đến 600 kg.


    Xe điện chở hàng trong nhà xưởngcòn giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Xe điện có cấu trúc nhỏ gọn cho phép nó thích ứng với các địa hình khác nhau, đi lại quanh khuôn viên chật hẹp một cách dễ dàng. Cabin thấp giúp cho việc sắp xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.




    Thị trường xe điện hiện nay rất đa dạng khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao để phục vụ cho việc di chuyển trong các khu công nghiệp, resort, sân golf, bệnh viện,… Thương hiệu xe điện VN Electric Car củaCông ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâmvẫn được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, động cơ tối ưu, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tuyệt vời.


    Đã có rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọnxe điện chở hàng trong nhà xưởng VN Electric Car Tùng Lâmnhư: Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, công ty TNHH Thương mại và Thiết bị máy công trình Hải Phòng, Công ty TNHH KN Cam Ranh,…


    Muaxe điện chở hàng trong nhà xưởngtại đây:


    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm


    Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.




    Hotline: 0966649486


    Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)


    Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)


    Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng