Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Từ vựng tiếng Anh quan trọng như thế nào

18/03/208

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

1. Từ vựng tiếng Anh là “xương sống” của giao tiếp


Từ vựng chính là “nguyên liệu” để có thể tạo ra hoạt động giao tiếp. Và thành thạo, nhuần nhuyễn từ vựng là “xương sống” để giao tiếp được trôi chảy.


Trong giao tiếp (nói và viết), người nghe và người đọc thường chú ý nhiều vào nội dung người khác muốn nói (what) hơn là ngữ pháp (how). Dù bạn nắm chắc ngữ pháp, nếu bạn biết quá ít từ vựng, bạn sẽ vẫn không hiểu một người khác nói gì với mình.


Đúng như nhà ngôn ngữ học người Anh David A. Wilkins đã nói: “Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt. Nhưng không có từ vựng thì chẳng một thông tin nào có thể được truyền đạt cả”.


2. Vốn từ phong phú giúp phát triển các kỹ năng khác


“Giao tiếp” chịu sự ảnh hưởng và cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động trong cuộc sống. Vì vậy, có được vốn từ vựng dồi dào sẽ giúp phát triển, hoàn thiện các kỹ năng khác của việc học tiếng Anh giao tiếp:


Nghe đúng, hiểu đúng, đồng thời đáp lại nhanh, chính xác, cụ thể và tự nhiên. Cuộc trò chuyện sẽ trở nên thoải mái, cởi mở hơn.


Đọc thông – Viết thạo: Kỹ năng đọc – hiểu sẽ nhanh tiến bộ hơn. Đặc biệt, khi bộ não không phải đắn đo việc mình viết đúng chính tả không, có sử dụng đúng sử ngữ cảnh không, ta có thể nâng cao hơn nữa kỹ năng viết của mình.


Tóm lại, đừng nghĩ rằng học từ vựng tiếng Anh chỉ để phục vụ giao tiếp thông thường. Chăm chỉ trau dồi từ vựng sớm sẽ giúp bạn tiến triển mọi kỹ năng khi học tiếng Anh nói riêng hay một ngôn ngữ mới nói chung.


 


TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ATLANTIC TỪ SƠN


Địa chỉ: Số 24 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh


Điện thoại: 02223.745.726 / 02223.745.725 / 02223.745.724


Hotline: 0973.825.167

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng