Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê máy chiếu hcm

12/11/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987865430

Thông tin thêm

Cho thuê máy chiếu hcm giá rẻ uy tín

Máy chiếu, màn chiếu là phụ kiện quan trọng cần có trong các buổi hội nghị, hội thảo, meeting, cuộc họp… Việc chuẩn bị, lắp đặt hệ thống máy chiếu chất lượng cao sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho các sự kiện. Giúp doanh nghiệp hay các diễn giả trình chiếu các kế hoạch, nội dung… một cách rõ ràng, tinh tế hơn. Hiểu được nhu cầu đó Ngàn Thông đã và đang cung cấp, cho thuê máy chiếu hcm chuyên nghiệp. Cung cấp cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá rẻ phục vụ bàn giao, lắp đặt tận nơi.

Cho thuê máy chiếu hcm

Hệ thống máy chiếu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu mọi sự kiện

Ngàn Thông chuyên cho thuê máy chiếu hcm cho thuê máy chiếu, màn chiếu chất lượng cao cho hội nghị, hội thảo, các cuộc họp. Cho thuê máy chiếu xem phim, máy chiếu các sự kiện ngoài trời, các sự kiện cưới hỏi, tiệc sinh nhật… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Thuê máy chiếu hcm

Các loại máy chiếu phổ thông, máy chiếu Full HD, máy chiếu phim,… đảm bảo chất lượng hình ảnh cao. Hệ thống máy chiếu hiện đại cho khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi laptop, camera, đầu DVD linh hoạt, dễ dàng.

Cho thuê các thiết bị trình chiếu, máy chiếu, màn chiếu nhiều kích thước. Quý khách hàng hàng có thể dễ dàng chọn lựa loại, kích cỡ máy chiếu phù hợp cho sự kiện.

Cho thuê máy chiếu hcm giá rẻ lắp đặt tận nơi

Ngàn Thông cung cấp cho thuê máy chiếu tphcm giá rẻ lắp đặt tận nơi 24/7.

Cho thuê máy chiếu, màn chiếu cao cấp cho hình ảnh trình chiếu rõ nét, màu sắc đẹp, vận hành ổn định.

Cho thuê máy chiếu theo ngày, theo tuần, theo tháng giá chiết khấu hấp dẫn


Thuê máy chiếu hcm

Thuê máy chiếu hcm

Thuê máy chiếu hcm

Đặc biệt chúng tôi còn cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế sự kiện trọn gói. Để được báo giá thuê máy chiếu hcm, thuê thiết bị sự kiện chi tiết. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn, báo giá cho từng sự kiện.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ set up nhanh chóng

Ngàn Thông có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ set up, cài đặt hệ thống máy chiếu nhanh chóng, đúng giờ. Ngàn Thông cam đoan bạn sẽ hài lòng với chất lượng hình ảnh cao và rõ nét khi trình chiếu.

Để có hệ thống máy chiếu, màn chiếu chất lượng cao support các doanh nghiệp, diễn giả trình bày các nội dung, dự án, kế hoạch, bản thiết kế, video hay và hấp dẫn. Mời bạn liên hệ Ngàn Thông ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tận tâm chi tiết nhất!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng