Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thế nào là kem ngon đạt chuẩn

12/03/232

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Bạn có biết làm chủ quán kem, kem trà sữa không hề khó, chỉ khó khi bạn thực sự không hề biết đến bí quyết làm kem ngon. Bạn không muốn đầu tư và chỉ học công thức làm đại từ nhiều nguồn mà không có kiến thức cơ bản hiểu nghề sẽ là một nguyên nhân dẫn đến sản phẩm thất bại và kinh doanh không thành công.
Học làm kem tươi ngon chính là bước quan trọng nhất, bạn nên học cách làm kem tươi ngon ,học cách làm kem dẻo ngon, học cách làm kem lạnh ngon, học cách làm kem cứng ngon, học cách làm kem trà sữa ngon…. Với rất nhiều loại kem trên thị trường và đa dạng thức uống, thì việc tạo ra kem và kem mix nhiều đồ uống ngon, sáng tạo, để lại ấn tượng tốt sẽ làm khách hàng nhớ đến.
Bạn có nhu cầu và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chất lượng cung cấp các khóa học làm kem, có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi. Học Viện Cà phê nơi thỏa mãn đam mê cho tất cả học viên.
Thế nào là kem ngon đạt chuẩn
Học Viên Cà Phê chuyên dạy làm kem tươi
Khóa học làm kem của Học Viện Cà Phê dành cho mọi học viên, những người yêu thích làm kem chế biến tại nhà hoặc những bạn có ý định mở quán kinh doanh kem tươi, kem kết hợp trà sữa, kem kết hợp cà phê…
Khi đăng ký tham dự lớp dạy làm kem tươi của chúng tôi, các học viên sẽ được cung cấp, hướng dẫn các công thức chế biến các loại kem tươi nhanh chóng, đơn giản, và tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia với giá thành thấp nhất với nhiều hương vị khác nhau. Có thể kể đến các loại kem vị khác nhau như kem vani, kem socola, kem trái cây, kem mật ong, các loại kem Ý, kem trái cây,…
Không những được học bí quyết làm kem ngon, hấp dẫn mà các bạn học viên còn được hướng dẫn thêm về cách trang trí, bảo quản kem ngon một cách tốt nhất. Các học viên còn được học về cách chọn nguyên liệu làm kem cùng với nhiều cách chế biến các món tráng miệng được làm từ những loại kem khác nhau.
Khóa học làm kem trà sữa chỉ cần học phí là 2.800.000. Đơn vị còn hỗ trợ nhiệt tình, ưu đãi học viên tặng gói tư vấn xây dựng chuỗi kem trà sữa. Miễn phí test thử nguyên liệu pha chế, công thức pha chế trước khi học viên đăng ký học. Hỗ trợ cung cấp máy làm kem chất lượng giá rẻ cho những học viên cần sử dụng.
Đơn vị chuyên dạy làm kem tươi với hệ thống công thức pha chế luôn cập nhật theo xu hướng và nâng cao chất lượng. Dùng nguyên liệu làm kem cao cấp, không phụ gia tạo kem với vị thơm ngon nhất

Bạn hãy tự tin bắt đầu vào nghề khi tham gia khóa học làm kem của Học Viên Cà Phê. Bí quyết đã được chúng tôi đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế, từ những thương hiệu kem trên thế giới cũng như Việt Nam.
Học Viện Cà Phê tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các lớp học làm kem tươi uy tín chất lượng nhất, và được nhiều học viên tin tưởng tham gia nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN CÀ PHÊ
Địa chỉ: 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 298 246
Email: hocviencaphe@gmail.com
Website: hocviencaphe.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng