Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thang nhôm Hàn quốc sự lụa chọn thông minh, tiết kiệm và hiệu quả

26/01/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986901111

Thông tin thêm

Nếu bạn không có những kiến thức nhất định về thang nhôm nhập khẩu từ Hàn Quốc thì việc mua phải một chiếc thang kém chất lượng là điều dễ có thể xảy ra. Hơn nữa lại có nhiều hàng giả, hàng nhái như vậy trên thị trường hiện nay. Để phân biệt được thang nhôm chính hãng hay không, bạn cần phải đặt ra cho mình những tiêu chí, các khía cạnh để xem xét chiếc thang nhôm của mình.


Thiết kế của thang nhôm chắc chắn sẽ có ít nhất một điểm khác biệt so với hàng thật, hàng chính hãng. Cho dù có gia công tinh xảo đến đâu thì người sản xuất vẫn không thể làm bản sao giống hoàn toàn 100% so với hàng thật. Chỉ cần quan sát một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ biết chiếc thang của mình đang cầm trên tay có chính hãng hay không.


Chất lượng của những chiếc thang nhôm Hàn Quốc giả sẽ hiện ngay trên bền mặt, vẻ bề ngoài cũng như màu sắc của chúng. Chỉ cần một va đập nhẹ trong quá trình vận chuyển hay sử dụng cũng làm cho những chiếc thang kém chất lượng biến dạng. Bởi chất liệu làm nên chúng không phải là nhôm nguyên chất mà chúng còn có lẫn những tạp chất. Điều này làm cho thang bị giòn, rất dễ bị gãy.


Cuối cùng là thương hiệu : Những thương hiệu nổi tiếng thường được bảo hộ độc quyền tại nước sử tại và cũng được bảo hộ tại các nước khác, nên việc làm giả thương hiệu là việc làm vi phạm pháp luật và sẽ bị truy tố hình sự nếu để xảy ra hậu quả nghiêm trọng .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng