Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những tính năng vượt trội cùa máy băm cỏ voi-chuối cho gia súc gia cầm đa năng động cơ 1,1kw giá rẻ

13/10/190

Lưu tin

Giá: 1,75 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968530200

Thông tin thêm

    MÁY BĂM CHUỐI - CỎ VOI CHO GÀ, VỊT, HEO ĐA NĂNG TIỆN LỢI CHO BÀ CON ….


     ----Chuối - cỏ voi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong chăn nuôi, bởi giá trị dinh dưỡng mà loại cây này mang lại. Tuy nhiên, nguyên liệu này lại gây nhiều khó khăn cho bà con, do phải tốn rất nhiều công sức và thời để thái từng lát rồi băm nhuyễn. Do vậy, nhằm giúp việc sơ chế nguyên liệu này trở nên đơn giản hơn, máy băm chuối - cỏ voi đa năng đã ra đời như một giải pháp vô cùng hấp dẫn.


       SƠ LƯỢC VỀ MÁY BĂM CHUỐI ĐA NĂNG


     -Máy băm chuối - cỏ voi đa năng  là dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản tiên tiến nhất hiện nay.. Máy băm chuối - cỏ voi đa năng  ngoài việc để băm chuối, máy còn được dùng để băm cỏ voi, rau bèo, củ sắn, tôm, cá ốc bươu vàng…có khả năng cho ra hiệu quả năng suất cao, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và cả chi phí cho bà con.

     -Máy có chức năng nghiền nhỏ, mịn, nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu nên giúp vật nuôi tiêu hoá tốt hơn, hấp thu triệt để các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nâng cao năng suất, chất lượng thịt đàn vật nuôi và tiết kiệm được nguồn thức ăn, tăng giá trị nguồn nông sản, phế phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương.


 


     - Một máy băm chuối - cỏ voi đa năng  có thể đáp ứng cho 1 hộ nuôi từ 30 - 40 con lợn (heo); 100 - 150 con gà; 100 - 150 con vịt, ngan (vit xiêm)... Máy sử dụng nguồn điện 220V thích hợp dùng tại gia đình chăn nuôi trang trại. Máy được thiết kế gọn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.


NĂNG SUẤT    


 


     +Băm cỏ voi: 700-800kg/h


      +Băm cây chuối: 1 tấn/h


      +Các loại rau củ khác: 1 tấn/h 


      +Công suất động cơ: 1,1KW - 1pha


      +Điện năng: 220V - 50Hz


 


1. Ưu điểm vượt trội của máy băm chuối - cỏ voi đa năng


    + Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Giúp bà con tận dụng được các nguồn rau sạch cũng như tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí.


     + Máy sử dụng nguồn điện 220V cực kỳ phù hợp lưới điện ở các hộ chăn nuôi gia đình và trang trại như hiện nay.


    + Máy băm chuối - cỏ voi đa năng sử dụng hệ thống trục ngang giảm chấn, lật ben, có tác dụng giảm rung khi làm việc, dễ vệ sinh khi làm việc xong.

     + Hệ thống phốt ngâm dầu đặc biệt của máy chế băm chuối cỏ voi đa năng đảm bảo rỉ nước trong 1 - 2 năm.


 


      + Hệ thống trục được đúc liền roto của motor, dễ thay thế, dễ sửa chửa; hệ thống bi mặt bích trên động cơ chịu tải chịu lực.


 


    + Máy được thiết kế gọn nhẹ, vững chắc, hệ thống dao gồm 1 dòng dao nghiền, 1 dòng dao băm gạt chuyên cho chăn nuôi gia súc nhai lại.

      ==>> Sau khi sử dụng máy băm - cỏ voi chuối đa năng , tùy theo loại vật nuôi mà bà con có thể sử dụng cách chế biến khác nhau. Ví dụ với gia cầm, bà con có thể cho vật nuôi ăn ngay lập tức. Với gia súc, ngoài việc cho gai cầm ăn ngay lập tức bà con cũng có thể dùng men vi sinh hoạt tính để ủ chua chuối - cỏ voi bằng cách kết hợp với một số nguyên liệu khác như cám cho vật nuôi ăn dần.

Mua máy băm chuối - cỏ voi đa năng ở đâu?
 


       -Máy băm chuối - cỏ voi đa năng , hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái hàng giả. Để tránh mua phải hàng không chất lượng, bà con nên tìm hiểu thật kỹ cơ sở bán trước khi quyết định mua và sử dụng nhé!


 


      -Bà con có thể mua máy băm chuối - cỏ voi đa năng tại 258 Phạm Văn Đồng –Quận Bắc Từ Liêm –Hà Nội hoặc gọi đến hotline  0968.530.200----0867.600.261 các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bà con.

   CAM KẾT CỦA SAVIMAX


 


Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tận chỗ


Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm


Cam kết chất lượng và sự đa dạng chủng loại hàng hóa


 


Cam kết không cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng


Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trị giá hàng hóa. Có hóa đơn chứng từ được cung cấp đầy đủ, chính xác


=========> Tư vấn bán hàng ưu tiên: Chất lượng + Đáp ứng tốt nhu cầu + Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho khách hàng.


    ** Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).


     ** Hàng hóa: chính hãng, mới 100% nguyên đai nguyên kiện. Giá trên chưa gồm thuế VAT 10%.


     ** SAVIMAX Giao hàng SIÊU TỐC từ 1- 4 tiếng giờ hành chính ngay khi nhận được yêu cầu.


     ** Thanh toán linh hoạt: Thông thường đối với đơn hàng giá trị < 20 triệu thanh toán tiền mặt ngay sau khi nhận hàng. Đối với đơn hàng giá trị từ 20 triệu trở lên sẽ ký kết Hợp đồng mua bán/ Hợp đồng kinh tế và bên mua thanh toán chuyển khoản cho bên bán.



    ** SAVIMAX Bảo hành TẬN NƠI - NHANH - CHU ĐÁO: Đội ngũ kỹ thuật viên tới tận nơi từng khách hàng bảo hành miễn phí trong khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội (áp dụng cho tất cả các mặt hàng. Riêng 1 số mặt hàng đặc biệt, chúng tôi vẫn giao hàng, lắp đặt, bảo hành toàn quốc miễn phí.)


Mọi chi tiết liên hệ :

                       CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

       Địa chỉ : 258 Phạm Văn Đồng , Quận Bắc Từ Liêm-Hà Nội

            ****0968.530.200*****0867.600.261****Ms Tuyết

            ==
>>>    Zalo//sms :0  9   6  8  5  3  0  2  0  0


 


   Chúc cho vật nuôi của bà con luôn khỏe mạnh và phát triển tốt!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng