Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những phân biệt vòng tay Cartier thật giả chính hãng cũng vậy

10/10/1942

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Thương hiệu Cartier là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới. Những món đồ trang sức mà họ mang đến đều mang đẳng cấp và quý phái. Chúng được đánh giá là những món đồ xa xỉ, dành cho những bậc thượng lưu. Những phân biệt vòng tay Cartier thật giả chính hãng cũng vậy! Những tuyệt tác của nghệ thuật này sẽ nâng tầm đôi tay của  bạn.


1. Cái hồn của mỗi chiếc nhẫn Cartier chính hãng


Nhẫn Cartier chưa cái hồn của người chế tác


Nhẫn Cartier không chỉ là một chiếc nhẫn đơn thuần. Mà trong đó, chứa đựng cả một tâm hồn và sự tâm huyết của người tạo ra nó. Chúng là sự kết tinh của những chất liệu cao quý nhất trên thế giới. Đó là kim cương, ngọc lục bảo, mã não đến, vàng trắng, vàng hồng…


Để tạo ra được một tuyệt phẩm nhẫn Cartier, các nhà chế tác phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt, từ chất liệu, đến khâu thiết kế, chế tác… Tất cả đều đỏ hỏi phải có trình độ chuyên môn cao, sự tỷ mỷ và độ chính xác. Trên thực tế, để làm hoàn thành được một chiếc nhẫn Cartier chính hãng, hoàn chỉnh cần một khoảng thời gian lên đến 6 tháng.


Không chỉ có vậy, nhẫn cưới Cartier còn là sự kết hợp hài hòa, ăn ý của một dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại. Chúng không phải là kết quả của riêng bất cứ bộ phận hay công đoạn nào. Đầu tiên sẽ là bản phác thảo của bộ phận thiết kế, rồi đến bản chi tiết vẽ bằng tay có cả bột màu. Bản vẽ này cần được sự phê duyệt và kiểm tra kỹ lưỡng của ban giám đốc. Chỉ các bản vẽ được chọn và được duyệt sẽ được đưa đến bộ phận chế tác và các chuyên viên kỹ thuật xử lý. Tiếp đến, chúng sẽ được lên khuôn bằng Platium và đúng kích thước chuẩn. Cuối cùng, chúng được đính đá và thành phẩm. Ước tính, mỗi chiếc nhẫn Cartier ra đời phải cần đến 500 giờ sử dụng kìm, búa, dao nhọn, các dụng cụ mài, giũa… Bởi vậy, trong mỗi chiếc nhẫn Cartier đều có chứa một cái hồn.


2. Nhẫn Cartier chính hãng là tuyệt tác nghệ thuật


Nhẫn Cartier như một tuyệt tác nghệ thuật


Không có gì là quá đáng khi nói các loại nhẫn Cartier chính là những tuyệt tác nghệ thuật. Bởi chúng là sự kết hợp cũng như kết quả của bao nhiêu khối óc tài hoa cùng với những bàn tay khéo léo. Tất cả những gì có trên chiếc nhẫn đều hoàn hảo không gì sánh bằng. Từ màu sắc, sự phối kết hợp các chi tiết, bộ phận trên chiếc nhẫn.


Nhẫn Cartier được gia công một cách tỷ mỷ, chau chuốt. Với sự hài hòa trong việc kết hợp, bộ phận này chính là bàn đỡ để chi tiết kia phát triển và ngược lại. Chính vì thế khi đeo chiếc nhẫn Cartier này, tay bạn sẽ trở nên lấp lánh.


Những chiếc nhẫn Cartier chính hãng mang đến cho bạn sự quý phái và đẳng cấp khi mang chúng trên tay. Trước đây, các sản phẩm trang sức của Cartier chỉ được ra đời khi sản phẩm trước đó được bán đi. Để sở hữu được một món đồ trang sức cao cấp chính hãng của Cartier có lẽ sẽ khó. Nhưng giờ đây, điều đó hoàn toàn ngược lại, chỉ cần bạn có nhu cầu, Trangsuccaocap.info sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng nhất, đặc biệt là nhẫn Cartier. Hãy liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng