Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhiều trung tâm tin học văn phòng

02/08/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961975550

Thông tin thêm

Ngày nay, mọi thứ đều có bóng dáng của công nghệ thông tin hiện đại. Có thể nói với thời đại 4.0 hiện nay sẽ có rất nhiều trung tâm tin học văn phòng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của các học viên.
Nhiều trung tâm tin học văn phòng
Cũng vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một trung tâm để học tập tin học. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ, không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng tay nghề cho bạn mà còn khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc để học những thứ vô bổ.

Chính vì thế, hãy là học viên thông minh để tìm hiểu được đơn vị tốt nhất nhé. Và nếu bạn đang cần thông tin giới thiệu một số trung tâm dạy tin học văn phòng uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến với trung tâm tin học uy tín tại quận 11 NewSky.

Trung tâm tin học uy tín tại quận 11 NewSky chuyên cung cấp các khóa tin học tốt nhất đến các học viên từ trẻ nhỏ cho đến nhân viên đã đi làm, những ai muốn tiếp cận đến bộ môn tin học.

goog_1396935116Tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint …
Luyện thi các chứng chỉ tin học quốc tế: IC3, MOS…
Tin học máy tính dành cho trẻ em, học sinh THCS, THPT…

Trung tâm tin học uy tín tại quận 11 NewSky cam kết học viên chắc chắn sẽ thành thạo các chương trình học như: Word, Excel, PowerPoint… đánh máy nhanh nhẹn với 10 ngón tay. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc, kèm cặp gắt gao mỗi học viên cũng như động viên, khuyến khích khả năng tư duy, sáng tạo của học viên.


<script type="text/javascript" src="chrome-extension://hhojmcideegachlhfgfdhailpfhgknjm/web_accessible_resources/index.js">
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng