Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ngang ngửa giá ô tô, liệu Kymco AK550 có thể thống lĩnh nước Việt

23/09/193

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Trong tháng 5 gần đây mẫu mô tô Kymco AK550 với mức giá lên đến 400 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc ô tô 4 chỗ đời mới đang được giới thiệu tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Liệu AK550 có thể thống lĩnh được thị trường Việt hay không?


Ngang ngửa giá ô tô, liệu Kymco AK550 có thể thống lĩnh nước Việt


Mô tô Kymco AK550


Kymco AK550 là mẫu mô tô tay ga cỡ lớn thuộc phân khúc maxi-scooter, được bày bán dành cho các khách hàng tại khu vực Châu Âu và hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các mẫu mô tô đình đám trong cùng phân khúc.


LIỆU KYMCO AK550 CÓ THỂ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG VIỆT ?


Thông tin đáng tin cậy cho biết tháng 5 gần đây, mẫu Kymco AK550 đã chính thức được ra mắt người dùng tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với mức giá 400 triệu đồng. Mức giá này ngang ngửa với một chiếc ô tô 4 chỗ đời mới nhất hiện nay.


Có thể nói rằng Kymco AK550 nằm trong phân khúc khá còn mới mở tại Việt Nam khi nhiều ông lớn như Honda, Yamaha vẫn khá kín tiếng, chưa có động tĩnh gì về sự xuất hiện này.


Vậy với sứ mạnh là kẻ tiên phong liệu Kymco AK550 có thể chinh phục được thị trường này hay không?


Ngang ngửa giá ô tô, liệu Kymco AK550 có thể thống lĩnh nước Việt


Xe tay ga cỡ lớn Kymco AK550


Liệu ai sẽ là người bỏ một số tiền lớn như vậy để sở hữu nó trong khi Kymco AK550 có tính khả dụng nhưng còn khá nhiều hạn chế?


Một nghi vấn đặt ra liệu Kymco AK550 xuất hiện tại thị trường Việt Nam có giá “chát” như vậy thì cơ hội thành bại được đánh đổi như thế nào? Bao nhiêu phần trăm sẽ thành công?


Nhân tiện đây, chúng ta cùng điểm lại những mẫu tay ga phân khối lớn đã từng thất bại tại thị trường Việt Nam như  BMW C600/C650 đã được hãng xe của Đức rút về.


Ngang ngửa giá ô tô, liệu Kymco AK550 có thể thống lĩnh nước Việt


Dòng xe BMW C600/C650 của Đức


Rồi có một dòng xe giá bán mềm hơn một chút như Honda SH300i hay Vespa GTS 300 Super nhưng cũng chẳng được mấy sự quan tâm dù rằng Honda đã là một thương hiệu đình đám tại Việt Nam.


Ngang ngửa giá ô tô, liệu Kymco AK550 có thể thống lĩnh nước Việt


Honda SH 300i


Với mức giá gần 400 triệu đồng thì AK550 chắc chắn không phải dành cho số đông, mà nó hướng đến những ai đang kiếm một mẫu xe lạ, ít đụng hàng.


Vậy liệu kết quả sẽ ra sao, Kymco AK550 có cơ hội không? Cùng đón chờ thông tin mới nhất tới đây nhé!


Trên đây là những thông tin hữu ích mới nhất về xe máy, hy vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả. Hãy thường xuyên truy cập website: dinhvibachkhoa.vn để cập nhật nhiều thú vị hơn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng