Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lợi ích của việc học ngoại ngữ sớm:

29/07/2010

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Lợi ích của việc học ngoại ngữ sớm:


 


Theo các nhà ngôn ngữ học và các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, "giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng cho trẻ học ngoại ngữ, các chuyên gia khuyên "bạn hãy cho trẻ đi học càng sớm càng tốt


 


1. Trẻ có nhiều cơ hội và thời gian để học tập hơn: Điều này giống như một sự thật hiển nhiên vậy! Con bạn bắt đầu học tiếng Anh từ lớp 1 thì đến lớp 12, cháu đã có 12 năm học tiếng Anh, còn nếu lên lớp 6 con mới bắt đầu học tiếng Anh, thì chắc chắn là thời gian sẽ ít hơn rồi. Hơn nữa, trẻ bé thường ít áp lực học tập các môn khác như Toán, Văn, Lý, Hóa … hơn các trẻ lớn, nên bạn dễ dàng đầu tư vào ngoại ngữ cho con hơn.


2. Trẻ phản xạ tự nhiên và phát âm giống người nước ngoài hơn: Do đặc điểm phát triển sinh lý và tâm lý của trẻ nhỏ, trẻ nhỏ có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm cho đến ngữ điệu một cách kì diệu, và sẵn sàng luyện tập để được phản xạ một cách tự nhiên nhất. Bạn hãy thử nói một câu gì đó thật khác lạ (thật nhanh, thật chậm hoặc thật buồn cười vào!) và yêu cầu một trẻ 5 tuổi và một trẻ 10 tuổi nhắc lại xem. Bạn sẽ so sánh thấy ngay kết quả!


3. Trẻ tự tin hơn trong giao tiếp: Khi được học một ngôn ngữ mới, trẻ thực sự đã được khám phá một thế giới từ ngữ hết sức kì thú và là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm giác nói ra một âm thanh kì lạ: Hello, what's your name? (xin chào, tên bạn là gì?) có thể là một động lực lớn khiến trẻ hăng say và thích thú chia sẻ với các bạn và gia đình cũng như mọi người xung quanh. Và trẻ tự tin hơn với thành công bước đầu mà mình làm được cũng có thể là động lực cho trẻ say mê học tập các môn khác nữa.


 


4. Trẻ có cơ hội học tập và nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. Nếu con của bạn có ước mơ đi du học nước ngoài hay vào các trường đại học danh tiếng, cũng như được làm ở các công ty hàng đầu trên thế giới, thì bạn hãy đầu tư cho con bạn ngoại ngữ ngay từ bây giờ. Xu hướng toàn cầu hóa là một xu hướng tất yếu của thời đại, và biết ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa tương lai cho con của bạn.


Trung tâm ngoại ngữ Atlantic Từ Sơn


Số 24 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh


ĐT: 02223.745.725/02223.745.726


Hotline: 0973.825.167


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng