Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Laptopbacninh chuyên sửa chữa , mua bán laptop nhập khẩu 99

18/12/195

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0353424215

Thông tin thêm





BẠN ĐANG CẦN TÌM 1 ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN NHẤT BẮC NINH?












Hiện nay, thời buổi công nghệ công đang phát triển, hầu hết mỗi người đều có nhưng thiết bị làm việc như laptop, macbook, máy tính để bàn. Những thiết bị này trải qua quá trình sử dụng vì nhiều lý do có thể gặp trục trặc, hư hỏng. Đây là điều không một ai mong muốn vì nó ảnh hưởng đến công việc.


Khi thiết bị các bạn gặp hư hỏng thì chúng ta phải tìm cách khắc phục để duy trì công việc tốt nhất. Với thời buổi công nghệ, các bạn có thể tìm kiếm trên google từ khóa sửa chữa laptop tại Bắc ninh sẽ ra hàng nghìn kết quả tìm kiếm khác nhau. Để đưa ra được lựa chọn đem đến đâu để sửa chữa chiếc laptop, macbook hay máy tính của mình thì khá là khó khăn, vì nếu gửi gắm laptop của mình không đúng chỗ thì rất có thể bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang“. Các bạn lo sợ cơ sở này không uy tin, chất lượng sửa chữa không đảm bảo,sợ luộc đồ, báo lỗi ảo đủ thứ lý do để moi tiền khách hàng.


Vậy bạn hãy đến với trung tâm Laptop Bắc Ninh (laptopbacninh.com) tại địa chỉ 309, Ngô Gia Tự, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh để được sự khác biệt và sửa chữa an tâm nhất. Chúng tôi tự hào là trung tâm sửa chữa laptop uy tín, giá tốt nhất tại Bắc ninh. Với đội ngũ kỹ thuật có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop, máy tính, macbook. Bạn chắc chắn sẽ yên tâm và hài lòng với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Chúng tôi cam kết báo đúng bệnh, đúng giá, không luộc đồ khách hàng. Trung tâm có đầy đủ các thiết bị sửa chữa, các linh kiện thay thế và phụ kiện cho hầu hết tất cả các dòng máy laptop, máy tính PC và macbook hiện nay.


Laptopbacninh chuyên sửa chữa , mua bán laptop nhập khẩu 99Trung tâm sửa chữa laptop uy tín ở Bắc Ninh

Ngoài ra trung tâm Laptop Bắc ninh còn là một cở sở chuyên sửa chữa cho anh em thợ trong khu vực Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận khác. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mang chiếc laptop, pc, macbook của mình đến với Laptop Bắc Ninh.


Chúng tôi luôn lấy Phương châm: Sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


 


Laptopbacninh chuyên sửa chữa , mua bán laptop nhập khẩu 99Đội ngũ kỹ thuật tại laptopbacninh.com vơi nhiều năm kinh nghiệm





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng