Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học tiếng Hàn cùng Atlantic tại Từ Sơn

16/11/207

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

HỌC TIẾNG HÀN CÙNG ATLANTIC TỪ SƠN


1. Học theo chủ đề


    Việc xây dựng được một kiến thức nền tảng về tiếng Hàn sẽ tốn của bạn 2 tháng, song như thế bạn vẫn chỉ ở mức giao tiếp thông thường, để cải thiện tiếng Hàn thì bạn cần phải đầu tư học nâng cao dần lên


    Học theo chủ đề ở đây bao gồm cả từ vựng theo chủ đề, ngữ pháp, các tình huống giao tiếp, các bài luận thuộc chủ đề đó.


Ví dụ chủ đề mua sắm, bạn sẽ học về các vật dụng thông dụng, địa chỉ mua sắm, các từ vựng, cấu trúc mua sắm như hỏi giá, mặc cả, miêu tả sở thích mua sắm, màu sắc, kích cỡ.. Các tình huống giao tiếp như ở siêu thị, trung tâm thương mại. Giao tiếp giữa nhân viên bán hàng và khách hàng….


    Chỉ qua một chủ đề mà chúng ta có thể nạp thêm rất nhiều lượng kiến thức. Đặc biệt chúng lại có tương tác với nhau nên sẽ tập trung học và tiết kiệm thời gian hơn.


2.Học qua phim ảnh


    Phim ảnh Hàn Quốc cực kì phổ biến ở nước ta. Đây cũng là nguồn tài liệu phong phú và giúp chúng ta học tiếng hàn hiệu quả hơn. Qua phim ảnh Hàn Quốc, chúng ta sẽ rất nhanh học được về các địa danh ở Hàn Quốc, văn hóa, sinh hoạt hàng ngày của người Hàn và quan trọng hơn là ngữ điệu chuẩn của người Hàn Quốc. Đây cũng là công cụ giúp chúng ta giao tiếp tiếng hàn phản xạ hơn, chuẩn hơn. Chú ý là các bạn nên xem phim Hàn Quốc không có phụ đề, khi đó sẽ có phản xạ nhanh hơn và không bị phụ thuộc vào việc dịch tiếng Việt khi dùng tiếng Hàn.


3. Học thường xuyên


    Đúng là không có gì dễ học, dễ giỏi mà không chịu khó, chăm chỉ. Học thường xuyên giúp bạn ghi nhớ tiếng hàn một cách chủ động, vững kiến thức và lâu quên. Muốn học tiếng hàn nhanh trong một khoảng thời gian ngắn cũng phải học thường xuyên.Học ở đây bao gồm cả việc luyện tập ngữ pháp, từ mới … một cách bài bản nhé.


4.Ghi chép nhiều lần


    Việc học từ vựng và ngữ pháp tiếng hàn quá nhiều khiến chúng ta khó nhớ và hay lẫn lộn. Chép đi chép lại nhiều lần cũng khiến bạn nhớ nhanh hơn.


5. Môi trường tiếng Hàn


    Quan trọng nhất trong các cách học tiếng Hàn nhanh là việc có một môi trường tiếng hàn tốt nhất. Nếu có cơ hội học tập tại đất nước Hàn Quốc thì bạn sẽ cực kì nhanh tiếp thu được tiếng Hàn, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội du học Hàn Quốc, vậy thì chúng ta phải tự tạo cơ hội để tiếp xúc với người Hàn thường xuyên hơn. Giao lưu tại các câu lạc bộ văn hóa người Hàn Quốc hay tìm kiếm các cơ hội việc làm với người Hàn Quốc là ý tưởng hay để có môi trường giao tiếp tiếng Hàn thường xuyên hơn
    Hi vọng các bạn sẽ có được cách học tiếng Hàn nhanh nhất, và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu với chúng tôi để tạo động lực học tiếng Hàn Quốc cho các thế hệ học viên trong tương lai.


HÃY ĐỂ #ATLANTIC GIÚP BẠN THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÀNH THẠO NHÉ.


TRUNG TÂM CAM KẾT ĐẦU RA TRÊN TỪNG KHÓA HỌC


ĐƯỢC HỌC VỚI ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÓ KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY LÂU NĂM


MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP THOÁT MÁT, SẠCH SẼ


ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH, THÂN THIỆN


Địa chỉ: Ngoại ngữ Atlantic Từ Sơn: Số 24- Đường Lý Thánh Tông- Phường Đồng Nguyên-Tx Từ Sơn- Bắc Ninh


Điện thoại; 02223.745.724/ 02223.745.725/ 02223.745.726


Hotline/zalo: 0973.825.167

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng