Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống làm mát nhà xưởng

02/08/193

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Giải pháp thông gió làm mát xưởng in hiệu quả nhất Bắc Ninh, Bắc Giang được sử dụng rộng rãi phổ biến nhất hiện nay là Phương pháp thông gió làm mát công nghiệp bằng nước tự nhiên.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn thiết kế thi công hệ thống thông gió làm mát công nghiệp cùng với ưu thế là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm: Máy làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, tấm làm mát cooling pad, mang lại giá tị tối ưu, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Hiện công ty đã và đang hoạt động với rất nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực công nghiệp nói chung và sản xuất in ấn nói riêng tại Bắc Ninh, Bắc Giang. Một trong các dự án hệ thống làm mát xưởng in hiệu quả nhất Bắc Ninh, Bắc Giang được chủ đầu tư tin tưởng hợp tác đó là:
Hệ thống làm mát xưởng in
Công ty chi nhánh Shoei Bắc Ninh, đây là công ty Nhật Bản, nơi có quy trình làm việc nghiêm ngặt, chặt chẽ luôn tuân thủ hệ thống 5S, Kaizen….trong mọi khâu.
Địa chỉ: Khu Vsip Từ Sơn, Bắc Ninh.
Hệ thống làm mát xưởng chế biến thực phẩm GOC
Lạng Giang, Bắc Giang…
Ngoài ra còn rất nhiều hệ thống làm mát xưởng in trong các nhà máy may, nhà máy dệt mà công ty VTEC-ASIA đang triển khai.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được hệ thống làm mát xưởng in hiệu quả nhất Bắc Ninh, Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung với một quy trình chuyên nghiệp và hiệu quả.
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM.
Website : http://vtec-asia.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng