Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá giường body khung gỗ cung cấp tại từ sơn, bắc ninh

27/02/240

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906286162

Thông tin thêm

Giường matxa toàn thân được dùng nhiều trong những cơ sở spa, thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp,…giường matxa được thiết kế phù hợp với từng loại hình dịch vụ, nhằm làm tăng hiệu quả công việc.





giương massage body


Giường matxa body được thiết kế chắc chắn phù hợp với những bài massage, chịu được tác động mạnh của những động tác vận động và chiều cao phù hợp giúp nhân viên thao tác dễ dàng.





giường dưỡng sinh


Khung giường body thường được làm với chất liệu gỗ hoặc sắt bởi 2 chất liệu này đáp ứng được độ chắc chắn, tính thẩm mỹ, giá phải chăng.





giường body khung sắt


Nệm giường matxa được làm với chất liệu mút ép, tạo sự êm ái khi sử dụng và đàn hồi tốt không bị xẹp, nún khi sử dụng. vỏ bọc nệm thường là nỉ hoặc da cao cấp, tạo sự sang trọng và ấm cúng cho không gian nội thất.





giường matxa đá muối


Thông tin chi tiết về giường massage body mời bạn liên hệ :


Công Ty Cổ Phần Lưu Gia Việt Nam


Ngõ 5 – Cống Thôn – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội.


http://luugiavn.com


hotline : 0902266162


BH : 0932236862 – 0986968619 – 0906286162


Ghe foot,ghe matxa nang ha,ghe massage chan,gia ghe massage,gia ghe foot,ghe foot gia re,gia ghe massage chan nang ha,giuong matxa,giuong body,giuong matxa toan than,gia giuong body,giuong body gia re,giuong matxa toan than gia re,gia giuong matxa toan than, giuong spa,thi cong phong xong hoi, lap dat phong xong hoi, phong xong hoi gia dinh,gia lap dat phong xong hoi, lap dat phong xong hoi gia re,

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng