Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp túi xách da uy tín chất lượng cao nhất

04/04/214

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987323345

Thông tin thêm

Đối với các chị em phụ nữ thì túi xách là một sản phẩm thời trang không thể thiếu mỗi khi ra đường. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ bình dân cho tới nổi tiếng đều loại kinh doanh về mặt hàng túi xách nữ. Để tìm được một địa chỉ túi xách da chính hãng không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn thương hiệu túi xách da Velisa thì mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn.


Địa chỉ cung cấp túi xách da uy tín chất lượng cao nhất


Velisa chuyên túi xách da toát lên vẻ thần thái đặc biệt không thể nhầm lẫn.
Các sản phẩm túi xách của Velisa đều được làm từ da bò thật nguyên miếng 100%. Được thuộc thảo mộ, chất liệu da trở nên mềm mại, dẻo dai, sang trọng, tinh tế và cao cấp.


Các sản phẩm túi xách nữ của Velisa cung cấp đều được thiết kế và sản xuất từ các nghệ nhân đồ da, làm việc lâu năm, dày dạn kinh nghiệm nhất.


Các mẫu thiết kế sáng tạo, cẩn thận lựa chọn theo chuẩn form của người phụ nữ Châu Á. Qua đó, đem lại cho mỗi khách hàng những nét riêng, giúp khách hàng trở nên hiện đại, thanh lịch, tinh tế, sang trọng và nổi bật.


Velisa sở hữu website bán lẻ các sản phẩm túi xách, đồ da cao cấp. Các sản phẩm được Velisa cung cấp đa dạng như: Túi xách da, cặp da công sở, túi xách thủ công hàng hiệu, phụ kiện đồ da, ví da nữ, dây lưng da nam, Balo da, túi da cầm tay, túi da bao tử, túi da du lịch... với hơn 500 sản phẩm chất lượng được chế tác thủ công và làm hoàn toàn từ da thật.... Velisa áp dụng chế độ bảo hành cao nhất lên đến 12 tháng về da cho sản phẩm


Hỗ trợ dịch vụ giao hàng COD miễn phí toàn quốc cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được liên tục cập nhật trên website: Velisa.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng