Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đào tạo tiếng nhật tại bắc ninh

27/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383318738

Thông tin thêm

Học ngôn ngữ không đơn thuần chi là học để nói, để nghe, để đỗ đạt hay có công ăn – việc làm, mà đó còn là việc lĩnh hội cả một nền văn hóa – một thành tựu kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của cả một dân tộc.


Biết tiếng Nhật, chuyến đi du lịch Nhật Bản của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Bạn có thể nói chuyện với người bản xứ bằng chính ngôn ngữ của họ, thăm thú mọi nơi, mua sắm mọi thứ mình yêu thích mà không lo bị lạc.


Giỏi tiếng Nhật, bạn có thể vô tư ngân nga một bài hát Jpop mà bạn đã “thích mê” từ lâu nhưng không thể hát được chính xác. Và khi có ai hỏi lời bài hát có ý nghĩa gì thì tất cả đều là chuyện nhỏ.


Bạn có thể thoải mái đọc truyện tranh, xem phim hoạt hình Nhật Bản mà không sợ hiểu sai nghĩa. Và chuyện phải “đợi sub” cũng sẽ trở thành dĩ vãng đơn giản vì bạn biết tiếng Nhật.


Kiến thức học tập trên trường sẽ cũ đi theo thời gian và sử dụng được rất ít khi ra trường nhưng ngoại ngữ thì không bao giờ cũ và luôn cần thiết. Hãy thử làm quen với tiếng Nhật bạn sẽ thấy nó thật thú vị. Nó có thể thay đổi cả cuộc đời bạn trong vòng 5 năm tới. Hãy là người thông minh nắm bắt xu hướng và nhu cầu xã hội hiện đại.


NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ ATLANTIC


Thông báo khai giảng lớp Tiếng Nhật trình độ sơ cấp 1

VPTS1: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An - Tp Bắc Ninh

VPTS2: 76 QL 18 - vân dương ( đối diện Golden Park)

Hotline: 0383.318.738
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng