Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cuộc chạy đua giá máy hút ẩm công nghiệp năm 2021

19/06/2124

Lưu tin

Giá: 25 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Giá máy hút ẩm công nghiệp 6 tháng đầu năm


Năm 2021 được coi là năm khó khăn của các doanh nghiệp do đại dịch Covid. Nhiều khu vực và hoạt động sản xuất kinh doanh hàng hóa phải dừng lại. Thị trường biến động,hàng hóa bị trễ nải, ảm đạm trong đó có máy hút ẩm công nghiệp. Do ảnh hưởng của việc tiêu thụ, thị trường máy hút ẩm công nghiệp cũng được điều chỉnh đáng kể. Cuộc chạy đua về giá máy hút ẩm công nghiệp đã trở lên khốc nghiệt hơn.


Cuộc chạy đua giá máy hút ẩm công nghiệp năm 2021                             Cuộc đua máy hút ẩm công nghiệp năm 2021


 


Sự biến động giá máy hút ẩm công nghiệp 6 tháng đầu năm do đâu


Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối máy hút ẩm tham gia thị trường này. Nếu trước kia chỉ có các hãng như Harison, Fujie, Kasami. Thì năm 2021 đã ra mắt thêm Dorosin, Kosmen, Olmas, Deair. Đây là những hãng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, nổi online dự án. Ngoài ra còn còn nhiều thương hiệu máy hút ẩm công suất lớn đi theo ngạch khác.


Theo các chuyên gia đánh giá, sự cạnh tranh về giá cả ngày càng khốc liệt. Bởi tình hình tiêu thụ chậm, kéo theo ảnh hưởng của dịch. Các hãng sẽ cố gắng tìm cách để lôi kéo khách hàng. Và một trong những yếu tố quyết định là giá. Tuy nhiên các chuyên gia phân tích, vẫn nên cân nhắc sản phẩm có chất lượng tốt. Để tránh về bảo hành, hỏng hóc và dịch vụ về sau. Cho nên máy hút ẩm công suất lớn đang có xu hướng hạ giá rất nhiều. Nếu khách hàng mua máy hút ẩm thời điểm này. Được coi là thời điểm vàng về giá,sẽ được sản phẩm với giá tốt nhất.


Có thể bạn quan tâm : 99% người dùng hài lòng khi mua máy hút ẩm công nghiệp Kasami


Cuộc chạy đua máy hút ẩm công nghiệp về giá của các hãng.


Hệ thống máy hút ẩm công nghiệp luôn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và giá cả. Do vậy các hãng luôn chuẩn bị cho mình những kịch bản về giá tốt nhất trong các dự án số lượng. 


Có thể nhận diện các phân khúc máy hút ẩm công nghiệp sau: 


– Phân khúc bán công nghiệp có loại 50 lít đến 90 lít. Hiện phân khúc này có giá giao động từ 8 triệu đến 13 triệu. Giữa các thương hiệu Kasami, Fujie và Olmas, Dorosin. Còn phân khúc cao hơn là Harison. 


Cuộc chạy đua giá máy hút ẩm công nghiệp năm 2021                                    Cuộc đua máy hút ẩm công nghiệp Harison


– Máy hút ẩm công nghiệp có công suất từ 150 lít đến 180 lít. Trong khoảng này là sự chạy đua của các thương hiệu Kasami, Fujie, Dorosin, Kosmen. Các hãng có mức giá chênh lệch nhau 10%-15%.


– Trong phân khúc công suất lớn đặc biệt cạnh tranh khốc liệt về giá. Ở khoảng công suất hút ẩm từ 210 lít đến 504 lít. Là sự góp mặt của các hãng Harison, Kasami, Fujie, Dorosin, Kosmen, Olmas, Deair. Thực sự rất khốc liệt, bám đuổi nhau đến từng % . Tuy nhiên có thương hiệu Harison họ không quá lo lắng vì phân khúc cao hơn. Kasami đã có được thương hiệu uy tín của mình. 


Có thể bạn quan tâm : MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP KASAMI


Mua máy hút ẩm công nghiệp ở đâu để được giá tốt.

Sự cạnh tranh khốc liệt, kéo theo sự băn khoăn lo lắng cho khách hàng. Tuy nhiên trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, tiết kiệm được là điều quan trọng. Chọ máy hút ẩm công suất lớn cần tính đến yếu tố lâu dài. Bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khách quan khác. Không nên qua loa sẽ gây thiệt hại về sau.


Công ty Minh An đơn vị phân phối sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Đối tác tin cậy của các hãng máy hút ẩm : Harison, Dorosin, olmas. Sẽ mang lại nhiều sự hài lòng cho quý khách hàng. Hãy liên hệ Hotline theo số 0988 513 875 để được hỗ trợ nhiều thông tin hơn.



 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng