Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng

30/03/2025

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng


ĐỒ GỖ PHÚ GIA xin kính chào quý khách, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng như: Giường, tủ, bàn trang điểm, bàn phấn,bộ bàn ghế, tượng, lục bình… với các loại gỗ quý như gỗ Trắc, gỗ Cẩm, gỗ Mun, gỗ Hương.


Anh Ngô Văn Tuấn - chủ Đồ gỗ Mỹ nghệ Phú Gia có 30 năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, từ khi bắt đầu học sinh cấp 2 với sự đam mê và yêu nghề anh đã vừa học, vừa tập làm. Bố mẹ anh làm ruộng cũng không có vốn để anh theo đuổi con đường chạm khắc, nhưng với lòng quyết tâm và yêu nghề, anh đã vay mượn bạn bè để mở một xưởng nho nhỏ để làm và học hỏi.


Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình trong việc khôi phục và phát triển làng nghề mộc truyền thống, Đồ gỗ Mỹ nghệ Phú Gia quyết đi theo một hướng riêng, sản phẩm phải là hàng thật, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng đường nét, sản xuất vì chất lượng chứ không chạy theo số lượng.


Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ hương của Đồ gỗ Phú Gia với chất liệu gỗ hương 100% không pha tạp cùng giá thành hợp lý 


Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng


Bộ bàn ghế minh quốc đào giá 58 triệu


Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng


Bộ bàn ghế minh khổng 45 triệu


Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng


Bộ xuân thủy gỗ hương 53.8 triệu


Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng


Bộ như ý tay voi gỗ hương chân cong 61.7 triệu


Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởngMọi thông tin chi tiết về Chuyên đồ đồng kỵ giá xuất xưởng vui lòng liên hệ 0972.092.764


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng