Đóng

Bấm vào đây để quay lại

6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

05/04/1910

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Máy hút mùi hay máy hút khói đã trở thành một thiết bị nhà bếp hữu dụng và cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp và kín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau, mỗi loại sẽ phù hợp với những kiểu bếp và tủ bếp khác nhau và cũng sẽ đáp ứng mức độ nhu cầu khác nhau của người dùng. Vậy thì hãy cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tìm hiểu xem những loại máy hút mùi nào đang phổ biến hiện nay nhé!


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay


==>Xem thêm: Tìm hiểu cấu tạo chung và nguyên lý hoạt động của máy hút mùi
Kéo dài tuổi thọ cho máy hút mùi bằng những việc làm đơn giản

1.Máy hút mùi kính cong

Máy hút mùi kính cong hiện đang là một loại máy được khá nhiều người lựa chọn. Loại máy này hút mắt người dùng đầu tiên có lẽ do thiết kế kính cong – không chỉ đẹp mà thiết kế kính cong còn có tác dụng gom khói, việc hút mùi và khói sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sở hữu một mức công suất không hề tồi, máy hút mùi kính cong có khả năng hút và khử mùi hiệu quả. Cộng thêm bộ lọc than hoạt tính và lưới hợp kim nhôm đã làm tăng khả năng khử mùi của máy, trả lại không gian trong lành cho gian bếp nhà bạn.

Thiết kế của máy hút mùi kính cong thích hợp cho việc lắp đặt âm tủ, áp tường. Và với công suất của máy sẽ thích hợp lắp đặt vào những căn bếp không quá rộng, để nó đủ khả năng hoạt động hiệu quả nhất.


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay



2.Máy hút mùi cảm ứng

Máy hút mùi cảm ứng có thể được hiểu một cách đơn giản nhất là loại máy hút mùi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hoặc được trang bị điều khiển từ xa. Dòng máy này có cả những thiết kế kính cong và phẳng, nếu xét ra thì nó cũng tương đương với những chiếc máy hút mùi kính cong, chỉ khác là kính cong có bảng điều khiển phím nhấn.

Về công suất: máy hút mùi cảm ứng có công suất vào tầm 1000m3/h. Với công suất này nó hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của các không gian bếp rộng một chút. Bên cạnh đó, máy hút mùi cảm ứng còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính và lưới hợp kim nhôm 5 lớp, hút và khử một chiều, đủ khả năng trả lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

3.Máy hút mùi kính vát

Máy hút mùi kính vát là một loại máy đặc biệt nhưng lại không hề khan hiếm người dùng. Với thiết kế kính vát chéo và một công suất lớn đã giúp kính vát đáp ứng nhu cầu người dùng. Việc sử dụng mặt kính vát chéo vừa độc đáo mà lại như tấm gương phản chiếu, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó như một cái gương vậy, nhờ có mặt kính sáng bóng.


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi kính vát vô cùng sang trọng và đẹp mắt



Máy hút mùi kính vát có thể lắp đặt ở mọi không gian bếp vì nó được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, có loại máy có kích thước nhỏ và có kích thước lớn. Dòng máy này được trang bị một công suất lớn và vì vậy nó sẽ có thể ồn nếu lắp đặt trong không gian bếp nhỏ và kín.
Có thiết kế đẹp mắt và mang tính Châu Âu sang trọng nên nếu lắp đặt nó ở gian bếp hiện đại thì sẽ đạt hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cho người dùng.

4.Máy hút mùi độc lập

Máy hút mùi độc lập hay còn gọi là máy hút mùi đảo. Máy được lắp đặt độc lập giữa bếp, những gian bếp theo phong cách Châu Âu thường lựa chọn sử dụng loại máy hút mùi này.

Sở hữu một công suất không hề nhỏ, đạt từ 1000m3/h trở lên nhưng độ ồn của nó chỉ ≤ 48 dB. Với công suất này máy không chỉ có khả năng hút và khử mùi hiệu quả cho gian bếp mà có khi sẽ phù hợp cho cả căn hộ của bạn. Khả năng hút và khử mùi của dòng máy này thì không có gì phải bàn cãi với bộ lọc than hoạt tính và lưới lọc hợp kim nhôm.

Tuy nhiên, đây là loại máy có kích thước khá lớn vì vậy nó sẽ phù hợp với những gian bếp rộng, có bếp đặt giữa gian bếp, theo phong cách Âu hiện đại.


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi độc lập công suất lớn giúp hút mùi hiệu quả

5.Máy hút mùi cổ điển

Máy hút mùi cổ điển là dòng máy được sử dụng rất nhiều hiện nay. Được thiết kế với một kích thước nhỏ gọn và công suất nhỏ. Vì vậy loại máy hút mùi này phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp, vì có có kích thước nhỏ nên loại máy này sẽ tiết kiệm được diện tích trong gian bếp nhà bạn mà vẫn đáp ứng việc hút và loại bỏ khói mùi nhà bếp một cách hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp cho việc lắp đặt máy hút mùi cổ điển có sự dễ dàng. Vậy nhưng, việc nó không có thiết kế cầu kỳ cho lắm nên lại không mang lại được vẻ lịch sự, sang trọng như kính vát, kính cong hay độc lập.


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay



6.Máy hút mùi kéo rút


Hiện nay, máy hút mùi kéo rút cũng là lựa chọn của nhiều người. Cũng mang một thiết kế nhỏ gọn như cổ điển, công suất cũng tương đương. Tuy nhiên, nhờ có tính năng kéo ra bật máy và đẩy vào tắt đã khiến người dùng lựa chọn loại máy này nhiều hơn. Sự tiện dụng đó giúp đỡ cho người dùng rất nhiều trong quá trình nấu nướng của mình.


6 loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi kéo rút thiết kế nhỏ gọn, đơn giản



Những lợi ích khi lắp đặt máy hút mùi:
- -Loại bỏ khói mùi nhà bếp
- -Tạo nên không gian sạch thoáng
- -Đảm bảo sức khỏe gia đình
- -Loại bỏ mùi tanh, khó chịu của thức ăn cháy khét
- -Tạo nên một gian bếp đầy đủ tiện nghi
- -Thiết kế đẹp mắt tạo nên một gian bếp đẹp, sang trọng


Trên đây, Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso vừa giới thiệu đến các bạn các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có lựa chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
đèn sưởi nhà tắm
3

đèn sưởi nhà tắm

125.000đ

26/04 10Bắc Ninh

Máy phát điện rt6500 5kw
2

Máy phát điện rt6500 5kw

9,95 Triệu

30/06 7Bắc Ninh

Bơm phun tạo mưa inox 1.5kw
2

Bơm phun tạo mưa inox 1.5kw

1,95 Triệu

29/06 7Bắc Ninh

Máy phát điện chạy xăng 3kw
3

Máy phát điện chạy xăng 3kw

9 Triệu

28/06 10Bắc Ninh

đèn ngủ pha lê cao cấp
7

đèn ngủ pha lê cao cấp

60.000đ

26/05 8Bắc Ninh