Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ Kiện Golf

08/05/241

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500998886

Thông tin thêm

Khi ra sân, golfer không chỉ cần thành thạo kỹ thuật mà còn cần chuẩn bị trang phục và phụ kiện kèm theo. Những món phụ kiện golf nhỏ gọn và hữu ích giúp cải thiện hiệu suất và độ chính xác của cú đánh. Hãy cùng Mipa khám phá những phụ kiện này!


Phụ Kiện Golf


Tổng quan về môn thể thao golf


Golf là môn thể thao quý tộc được ví như “trò chơi của những nhà vua” vì vậy môn thể thao này có những bắt buộc đặc thù khắt khe trong cả luật chơi và chuẩn mực cá tính. Để có được kết quả phải chăng nhất, khách hàng cần nắm rõ các quy định trong luật golf khi ra thi đấu mang một số kỹ thuật cơ bản như: khoa học cầm gậy golf, khoa học swing, putting, aiming,… cũng như biết phương pháp chọn lựa loại gậy thích hợp cho mỗi cú đánh.


không những thế, golfer cũng cần chỉn chu trong các bộ y phục ra sân, bởi điều ấy ko chỉ giúp bạn sở hữu thời kỳ chơi golf tiện dụng hơn mà còn miêu tả được thái độ tôn trọng có môn thể thao và đối thủ. Cùng lúc, cũng sẽ gián tiếp bộc lộ được cá tính và đẳng cấp của bạn.


rốt cuộc, quý khách đừng quên hãy chuẩn bị cho mình các món phụ kiện “nhỏ mà có võ” để giúp bạn thực hành các cú đánh bóng lý tưởng và chính xác nhất nhé!


Vai trò của phụ kiện golf


Sở dĩ, những món phụ kiện chơi golf được nếu “vật bất ly thân” của các golfer lúc tham gia thi đấu là bởi những vai trò vượt trội, không thể thay thế được như:


tăng hiệu suất chơi golf: Phụ kiện golf chất lượng cao có thể giúp người chơi golf cải thiện khoa học chơi, nâng cao cường sức mạnh và độ xác thực. Từ đó, giúp người chơi đạt được thành tích thấp hơn trên sân golf.


Phụ Kiện Golf


Tạo sự tha hồ và một thể lợi: các món phụ kiện được thiết kế phù hợp với thể trạng và nhu cầu của người chơi, sẽ giúp golfer cảm thấy thoải mái và thuận lợi hơn như: túi golf giúp người chơi có thể mang theo các vật sử dụng tư nhân nhu yếu, bao tay giúp golfer kiểm soát an ninh đôi tay,…


biểu thị thời trang cá nhân: Sự nhiều của thiết kế, màu sắc của các món phụ kiện tập golf bây giờ sẽ giúp golfer diễn tả được nét bắt mắt và thời trang của mình. Tùy theo cách thức phối đồ mà golfer nữ mang thể phát triển thành năng động, thời trang hay thanh lịch, nữ tính còn các golfer nam sở hữu thể phát triển thành lịch lãm, tinh tế hơn.


1 số phụ kiện golf căn bản chẳng thể thiếu của golfer


Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý golfer các phụ kiện chơi golf hàng đầu tại thị trường đang với mặt tại Mipa Golf. Kiên cố những món đồ dưới đây sẽ giúp thời kỳ chơi golf của quý golfer trở thành thuận lợi và tiện lợi hơn hồ hết đấy!


căng thẳng


bít tất tay golf là một trong những phụ kiện golf quan yếu nhất của golfer. Bởi một vài găng chất lượng sẽ giúp người chơi bảo vệ được sự an toàn của đôi tay, da tay cũng như tránh tình trạng bị trót lọt trượt gậy golf. Trong khoảng đấy, đảm bảo lực đánh sẽ được ổn định và chuẩn xác.


Phụ Kiện Golf


Tại Mipa Golf, các sản phẩm bao tay golf giới tính đều được cung cấp có chất liệu da mềm, sợi dệt bền chắc. Cộng khả năng chống nước, thấm mồ hôi thấp, tránh cọ sát gây thương tổn. Phối hợp cộng thiết kế ấp ủ vừa căn vặn giúp golfer có cảm giác tập chân thật nhất. Golfer với thể tham khảo 1 số loại sản phẩm găng cao cấp tại Mipa như: găng tay Vanguard, căng thẳng Swift, bao tay Veil,… mang phổ thông màu sắc, mẫu mã.


Tất golf


Dù chỉ là 1 món phụ kiện đặc trưng nhỏ, nhưng tất golf lại là thứ không thể thiếu đối mang golfer lúc ra sân. Không chỉ giúp người chơi giữ ấm hay bảo vệ chân khỏi những tác phúc hậu môi trường, tất chân còn giúp khiến cho giảm ma sát giữa chân và giày. Từ ấy, giúp người chơi có thể thuận lợi hoạt động và gia nâng cao hiệu suất chơi golf.


mang đa dạng những kiểu dáng cùng màu sắc, những sản phẩm tất chân tại Mipa luôn được các golfer yêu thích và tin tưởng sử dụng. Ví như tất golf nam chỉ có bề ngoài tất lưới cổ ngắn mang loại sản phẩm Low-cut socks và Crew socks thì tất golf nữ lại với phổ thông ngoại hình hơn như tất cao cổ Basic socks với chiều dài cởi mở.


Mũ golf


Mũ golf là sản phẩm quen thuộc với đa dạng golfer khi ra sân có tác dụng giúp người chơi bảo vệ đầu khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn phòng ngừa những vấn đề sức khỏe như cháy nắng, ung thư da và các vấn đề về nhãn quang. Cùng lúc, cũng giúp outfit ra sân của golfer phát triển thành xuất sắc hơn.


Phụ Kiện Golf


hai kiểu dáng mũ được golfer yêu thích nhất chính là mũ lưỡi trai và mũ lưỡi trai nửa đầu. Cả 2 ngoài mặt này hiện đang có mặt tại những showroom của Mipa với đa dạng màu sắc, thiết kế, phù hợp có phổ quát bắt mắt khác nhau. Gần như các sản phẩm mũ golf tại Mipa đều được sản xuất bằng chất liệu Châu u gần gũi với môi trường siêu thấm mồ hôi, nhanh khô, chống tia UV, mang đến cảm giác tha hồ cho người đội.


Phụ kiện khác


ngoài ra, tại Mipa còn có 1 số phụ kiện tập golf cao cấp khác như: bóng golf hai lớp, ống tay chống nắng với khả năng chống tia UV tuyệt vời,…


Phụ Kiện Golf


tương tự sở hữu thể thấy, phụ kiện golf đóng vai trò đặc thù quan yếu trong mỗi cuộc đấu. Hãy tới có Mipa để được trải nghiệm dịch vụ bán hàng giỏi cũng như sở hữu những sản phẩm phụ kiện, cá tính golf cao cấp. Khi tới mang Mipa, quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và nhà sản xuất tuyệt vời!


Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng