Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trung tâm Anh ngữ Bamboo bật mí cách luyện thi IELTS hiệu quả

23/12/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hưng Yên

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0965936289

Thông tin thêm

Cách luyện thi IELTS hiệu quả cho những người mới bắt đầu vào giai đoạn thi IELTS. Anh Ngữ Bamboo sẽ giúp bạn không gặp phải trường hợp bế tắc, hoang mang và mất phương hướng do chưa định hình được phương pháp học. Học thế nào khi có quá nhiều tài liệu tham khảo, hay các phân chia thời gian luyện đề ra sao để đạt được band điểm mình muốn? Thấu hiểu được nhưng lo lắng của các bạn trong quá trình ôn luyện IELTS, Trung tâm Anh Ngữ Bamboo sẽ bật mí cách luyện thi IELTS hiệu quả trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo nhé.


Việc đầu tiên phải tìm hiểu trước trong cách luyện thi IELTS hiệu quả đó là nắm rõ cấu trúc của bài thi IELTS


Cổ nhân có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, việc bạn năm rõ cấu trúc của bài thi và căn thời gian chính xác cho từng câu hỏi ở các phần thi thì bạn đã năm trong tay sự tự thi và làm chủ thời gian cũng như các dạng câu hỏi xuất hiện trong đề. Đây là việc đầu tiền trong lộ trình cách luyện thi IELTS hiệu quả mà bạn cần phải nắm vững


Trung tâm Anh ngữ Bamboo bật mí cách luyện thi IELTS hiệu quả


Cấu trúc của một bài thi IELTS sẽ gồm 4 phần, cụ thể: Kỹ năng nghe (Listening), Kỹ năng đọc (Reading), Kỹ năng viết (Writing), Kỹ năng nói (Speaking), trong đó ở phần nghe sẽ gồm 4 sections, phần đọc gồm 3 paragraphs, phần viết có 2 tasks và cuối cùng là phần speaking gồm 3 part, tương tự, độ khó sẽ tăng dần ở mỗi phần.


Kiểm tra trình độ hiện đại


Một trong những bí kíp không thể thiếu ở bước đầu tiên luyện thi IELTS hiệu quả, đó chính là kiểm tra trình độ hiện tại của mình. Nếu không kiểm tra trình độ hiện tại của mình của mình, bạn sẽ không thể biết được trình độ hiện tại của bạn ở mức nào, chính vì thế, bạn sẽ không thể đưa ra một lộ trình đúng đắn, hợp lý để có thể ôn luyện IELTS.


Không những vậy, khi kiểm tra trình độ hiện tại của mình, bạn cũng sẽ biết được bản thân đang yếu ở kỹ năng nào và mạnh ở kỹ năng nào, để từ đấy, bạn có thể cải thiện cách học và đưa ra thời gian học sao cho hiệu quả nhất.


Nếu muốn trải nghiệm hoặc kiểm tra trình độ của mình, bạn có thể tham khảo các website sau uy tín. Hoặc bạn có thể đến Trung tâm Anh ngữ Bamboo để test trình độ hiện tại.


Xác định mức điểm mong muốn


Một trong những cách luyện thi IELTS hiệu quả đó chính là đưa ra mục tiêu và xác định mức điểm mình mong muốn. Khi bạn xây dựng được mục tiêu của chính mình với số điểm mong muốn, bạn sẽ có động lực để học và kiên trì theo đuổi hơn.


Xây dựng lộ trình ôn luyện thi IELTS hiệu quả


Sau khi biết mình đang ở band nào, điểm yếu và mạnh ở kĩ năng nào, bạn sẽ xây dựng cho mình lộ trình ôn luyện và bám sát mục tiêu hơn. Đặc biệt, bạn cần phải có kế hoạch học tiếng Anh, bạn nên chia theo lộ trình sau:




  •       Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian rèn luyện mỗi kỹ năng, cần phải thực hiện theo đúng thời khóa biểu đã đặt ra để tránh sao nhãng kiến thức.




  •       Chuẩn bị một cuốn notebook để ghi lại những điều cần cần chú ý trong quá trình học. Cuốn sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức để tránh trường hợp quên và có thể mở ra khi cần xem lại.




  •       Hãy chuẩn bị các cuốn sách ôn luyện IELTS theo từng kĩ năng. Nếu như bạn ở trình độ thấp, thì nên ôn luyện những cuốn cơ bản trước, sau khi vững chắc nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy, việc học IELTS của bạn mới không bị chán nản và không gây quá sức.




  •       Ngoài việc chủ động tự học qua các cuốn tài liệu và sách vở ra, thì bạn có thể tự học qua phim, nghe nhạc. Đây là một cách học không hề gây nhàm chán, vẫn thu hút và qua mỗi bộ phim hay bài nhạc, bạn sẽ thể cải thiện được kỹ năng nghe, nói, cũng như vốn từ vựng về ngữ pháp.




Trên đây là một phương pháp mà Trung tâm Anh ngữ Bamboo bật mí về cách luyện thi IELTS hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay cho mình nhé.


Trung tâm Anh ngữ Bamboo là địa chỉ học tiếng Anh đáng tin cậy, với đội ngũ giảng viên chất lượng cam kết lộ trình học hiệu quả, nguồn tài liệu phong phú, bám sát đề thi, sẽ đem biến mục đích của bạn thành hiện thực. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn! 


ANH NGỮ BAMBOO


Hotline: 0965 936 289


Địa chỉ: Vĩnh Xá, Huyện Kim Động, Hưng Yên


Email: info@anhngubamboo.com


Website: https://anhngubamboo.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng