Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ nhựa giá rẻ

09/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989547538

Thông tin thêm

Lựa chọn một địa chỉ mua tủ nhựa lắp ghép cho bé uy tín, luôn là tiêu chí hàng đầu của các bà mẹ. Tủ nhựa có nhiều chức năng phù hợp cho bé như đựng đồ chơi, quần áo và các vật dụng nhỏ… vô cùng tiện lợi. Vậy bạn đã có địa điểm nào để mua tủ nhựa cho bé chưa, nên mua tủ nhựa ghép cho bé ở đâu tốt nhất? mua tủ nhựa giá rẻ ở đâu…rất nhiều câu hỏi. Tuy nhiên có nhiều mẹ băn khoăn hơn hẳn là mua tủ nhựa lắp ghép cho bé ở đâu uy tín; đảm bảo chất lượng tốt nhất?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ nhựa quần áo trẻ em như: tủ nhựa Hải Phát, tủ nhựa đài loan, song long, việt nhật,… nhưng nổi bật hơn cả dòng tủ nhựa của hãng Hải Phát được sản xuất tại Việt Nam với nhiều kiểu dáng thiết kế, đa dạng chủng loại cũng như mẫu mã, màu sắc rất tươi mới, trang trí dễ thương và bắt mắt mà giá thành lại phải chăng so với chất lượng, và so với nhiều dòng sản phẩm khác.


Tủ nhựa giá rẻ


Tủ nhựa Hải Phát được phân thành nhiều loại như; tủ nhựa 3 đến 5 tầng hay tủ nhựa mini… dùng để chứa đựng những vật dụng nhỏ gọn, lặt vặt như thuốc của bé, dây cột tóc, kem dưỡng da của mẹ…Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không lo mối mọt hay ẩm mốc do điều kiện thời tiết cũng như môi trường chính là một trong những ưu điểm lớn so với các dòng tủ khác.  


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tủ nhựa ghép quần áo trẻ em được bày bán, tuy nhiên khách hàng khó có thể phát hiện chính xác đâu là hàng chính hãng, có bán đúng giá niêm yết sản phẩm hay không. Bởi vì thế mà các mẹ nên tìm đến những địa chỉ uy tín, lớn như KidsPlaza, khi mua hàng ở đây các bạn có thể yên tâm hoàn toàn bởi chất lượng cũng như giá thành sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.Hãy là một khách hàng thông minh trong việc chọn lựa sản phẩm phục vụ cho cuộc sống của chính mình!


Hoặc vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0387.325.325 - 0346.631.631 hoặc ib cho chúng tôi qua Zalo: 0387.325.325. Tủ nhựa ghép Hải Phát sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình. 


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:


Kho hàng: Xóm Hòa Bình, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.


Hà Nội: Số 36 ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội


Hồ Chí Minh: Số 216 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng