Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số cách phân loại máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay

09/02/2215

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393011053

Thông tin thêm

Một số cách phân loại máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay


Máy quét mã vạch là thiết bị mã hóa và đọc thông tin dữ liệu được in sẵn trên các sản phẩm, hàng hóa. Trên mỗi mã vạch thể hiện được tên doanh nghiệp, lô sản xuất hàng hóa, nước sản xuất, thông số sản phẩm,…


Một số cách phân loại máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay

Phân loại máy đọc mã vạch


·        Phân loại theo công nghệ quét


Máy quét mã vạch 1D: thường được sử dụng bằng công nghệ tuyến tính quét cắt ngang các sọc mã vạch.  Được sử dụng bằng tia laser, tia CCD hoặc bằng công nghệ chụp ảnh tuyến tính.


Máy quét mã vạch 2D: Mã vạch 2D được cấu tạo từ các ma trận vuông màu trắng đen trong khối tổng thể. Mã vạch 2D là ma trận điểm ảnh, với sức chứa dữ liệu lớn hơn mã vạch 1D rất nhiều. Máy quét mã vạch 2D được sử dụng bằng công nghệ chụp ảnh ma trận sử dụng bằng camera.


·        Phân loại theo cấu tạo


Máy quét mã vạch cầm tay: Đây là dạng đầu đọc phổ biến hiện nay vì nó nhỏ gọn và khá hữu dụng có thể mang đi mang lại được. Loại này thường kết nối với máy tính thông qua dây USB hoặc thông qua Bluetooth. Do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển để quét mã vạch.


Máy quét mã vạch để bàn: Là loại để cố định ở trên bàn hoặc dưới mặt bàn. Thông thường loại này sử dụng đa tia để quét mã vạch một cách nhanh chóng dưới nhiều góc độ khác nhau.


Máy quét mã vạch không dây: Cho phép đọc mã vạch ở khoảng cách xa trong môi trường ít bụi bẩn, không ẩm ướt, quét với khoảng cách 30m – 50m.


·        Phân loại theo công nghệ chế tạo


Công nghệ CCD: Công nghệ CCD được sử dụng trong máy quét là một công nghệ quét an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các máy quét thường bền bỉ, chống va chạm cao, hiện có tốc độ quét ổn định, nhanh, đạt hiệu suất công việc cao


Công nghệ Laser: Tốc độ quét cực nhanh từ 100 scan/s đến 3600scan/s tùy thuộc vào đó là máy quét đơn tia hay đa tia. Đem đến sự lựa chọn cực kỳ đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng.


Công nghệ Imager: Máy quét ảnh sử dụng một máy quay video nhỏ để chụp ảnh mã vạch và sau đó sử dụng các kỹ thuật xử lý hình ảnh kỹ thuật số tinh vi để giải mã mã vạch, có thể đọc được những mã mờ mờ chút, khó đọc, những mã vạch hơi nước. Đặc biệt xử lý tốt những mã vạch có lớp nilong dày.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ


Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà


Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội


Hotline: 090.1111.866


Email: salesteam@tanhungha.com.vn


Website: tanhungha.com.vn


Máy đọc mã vạch, phân loại máy quét mã vạch, máy quét mã vạch cầm tay, máy đọc mã vạch 2D, máy quét mã vạch để bàn,


Một số cách phân loại máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng