Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mở Tiệm Phun Xăm Cần Bao Nhiêu Tiền Tham Khảo Ngay

21/05/241

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967922911

Thông tin thêm

Mở tiệm phun xăm cần bao nhiêu tiền là điều mà đa số những người trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này quan tâm. Nghề phun xăm đang trở nên ngày càng phổ biến và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Ninja sẽ tổng hợp các chi phí cần thiết để mở tiệm phun xăm và giúp bạn giải đáp những thắc mắc qua bài chia sẻ này.


Mở Tiệm Phun Xăm Cần Bao Nhiêu Tiền  Tham Khảo Ngay


I. Tầm quan trọng của việc tìm hiểu chi phí mở tiệm phun xăm cần bao nhiêu tiền

Có nhiều người có nguồn lực tài chính dồi dào, có khả năng đầu tư mà không phải lo lắng về vấn đề vốn. Tuy nhiên, có nhiều người khác có ý định khởi nghiệp nhưng vốn không phải là mạnh. Vì vậy, trước khi đầu tư vào bất kỳ tài sản nào, các nhà đầu tư cần phải nắm rõ về số vốn cần thiết thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng.
- Cân đo, đong đếm và xem xét tài chính phù hợp: Nắm vững con số vốn cụ thể sẽ giúp nhà đầu tư đánh giá và xem xét kỹ lưỡng việc tài chính của họ có phù hợp hay không. Từ đó quyết định quy mô cũng như lựa chọn đối tượng khách hàng mà họ nhắm đến dựa trên số vốn hiện có.
- Ngoài ra, với lĩnh vực phun xăm, chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ dịch vụ mình muốn đầu tư vào, những điểm mạnh của mình là gì, từ đó phân chia vốn cho các khoản chi phí cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trọng tâm của họ.
- Tóm lại, việc lập kế hoạch đầu tư luôn là bước quan trọng và được ưu tiên hàng đầu. Bằng cách tìm hiểu cẩn thận về việc mở tiệm phun xăm cần bao nhiêu vốn, nhà đầu tư có thể giảm thiểu rủi ro tài chính một cách đáng kể.

II. Mở tiệm phun xăm cần bao nhiêu tiền?

Vậy để mở một tiệm phun xăm, cần bao nhiêu vốn? Các khoản chi phí đã nêu trên là những yếu tố cơ bản nhất mà bạn cần quan tâm. Dự tính, để chuẩn bị đủ cho các chi phí này, bạn cần khoảng 100 đến 300 triệu đồng.
Để tối ưu hóa, trong giai đoạn đầu, bạn có thể khởi đầu với một tiệm phun xăm quy mô nhỏ. Điều này không chỉ giảm áp lực tài chính mà còn giúp bạn tích lũy kinh nghiệm thực tiễn. Khi tiệm đã hoạt động ổn định, có doanh thu và lượng khách hàng ổn định, bạn có thể xem xét việc mở rộng kinh doanh. Khi đó, mức độ rủi ro sẽ được giảm thiểu đáng kể.

III. Mở spa phun xăm cần giấy tờ gì?

Bên cạnh chuẩn bị chi phí mở tiệm phun xăm, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau đây:

1. Giấy phép kinh doanh

Phun xăm thẩm mỹ là một trong những lĩnh vực kinh doanh trong ngành làm đẹp. Để hoạt động hợp pháp, chủ tiệm cần phải đăng ký giấy phép kinh doanh theo mẫu được quy định bởi cơ quan có thẩm quyền. Hồ sơ đăng ký bao gồm các tài liệu sau:
- Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động, được điền theo mẫu quy định.
- Chứng chỉ phun xăm thẩm mỹ, được cấp bởi cơ sở đào tạo có giá trị trên toàn quốc (bản sao & công chứng).
- Danh sách người đăng ký hành nghề phun xăm.
- Bản kê khai về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của tiệm phun xăm.
- Các tài liệu và giấy tờ liên quan khác chứng minh việc đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ thẩm mỹ.

2. Chứng chỉ hành nghề phun xăm

Chứng chỉ hành nghề phun xăm là một yêu cầu bắt buộc, ngay cả khi bạn làm việc độc lập mà không thuê nhân viên. Trong trường hợp thuê nhân viên, tất cả đều phải có chứng chỉ hành nghề phun xăm do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp.
Để có được chứng chỉ hành nghề, bạn cần tham gia các khóa học tại các trung tâm đào tạo spa, thẩm mỹ uy tín. Thông thường, chi phí tham gia một khóa học phun xăm dao động từ 5 triệu đến 20 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ cơ bản hoặc nâng cao của khóa học.

3. Chứng chỉ liên quan đến phòng chống lây nhiễm

Khi mở một tiệm phun xăm, bạn cũng cần có chứng chỉ về phòng chống lây nhiễm. Đây là một yêu cầu quan trọng để đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình thực hiện phun xăm. Khóa học này thường được tổ chức bởi các trung tâm đào tạo chuyên về y tế hoặc thẩm mỹ.
Sau khi đã chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng chỉ cần thiết như đã nêu, bạn có thể tự tin mở tiệm phun xăm thẩm mỹ.
Cùng với việc mở tiệm phun xăm kinh doanh, chủ tiệm cũng nên tận dụng các kênh bán hàng trực tuyến để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mà không phải tốn chi phí lớn như khi mở tiệm lớn. Bạn có thể tương tác với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, thậm chí có cách spam tin nhắn trên messenger vào những dịp chương trình khuyến mãi,…

Kết luận: Từ thông tin đã được chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi về mở tiệm phun xăm cần bao nhiêu tiền cùng những chi phí cơ bản liên quan đến việc này. Chúc bạn chuẩn bị tốt nhất và thành công trong việc khởi đầu kinh doanh của mình!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng