Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp camera quan sát tại Kinh Môn

19/04/2314

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

Tại thị xã Kinh Môn hiện nay nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình ngày một tăng cao, thiết bị camera không chỉ đảm bảo an toàn – an ninh cho cả nhà, giúp chống trộm tốt mà còn giúp bố mẹ dễ dàng quản lý con trẻ và để ý bố mẹ già hơn.


Hiện nay không cần bỏ ra nhiều tiền bạn cũng có thể sở hữu cho ngôi nhà hay cửa hàng của mình một hệ thống camera quan sát chất lượng tốt, có thể tương tác và xem trực tuyến trên điện thoại.


Camera Kinh Môn xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại thị xã Kinh Môn


1. Ưu điểm của camera quan sát


Lắp camera quan sát tại Kinh Môn


Như đã nói ở trên camera giúp chúng ta đảm bảo an ninh, chống trộm cắp tài sản ở trong nhà hay ở phía ngoài nhà; nếu kẻ xấu cố tình làm bậy thì sẽ bị camera ghi lại hình ảnh và chả mấy chốc chúng sẽ phải chịu tội trước cơ quan luật pháp.


Hệ thống camera giúp bố mẹ đi làm vẫn có thể quan sát được con trẻ, bố mẹ già tại nhà, nếu gia đình nào có điều kiện thì thuê giúp việc thì camera quan sát giúp chúng ta biết luôn được người giúp việc có làm tròn công việc của mình không, có tắt mắt hay đánh mắng con mình không.


Những cửa hàng, công ty cũng có thể sử dụng hệ thống camera để quan sát khách hàng, quan sát và quản lý nhân viên mà không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh, chủ cửa hàng – doanh nghiệp có thể dùng quỹ thời gian này để làm những việc khác có ích hơn là cứ đi để ý nhân viên.


Camera quan sát giúp chúng ta hạn chế được khả năng cháy, nổ một cách kịp thời, đảm bảo sự an toàn cho tính mạng và tài sản của mọi người.


2. Các loại camera quan sát


2.1 – Camera wifi không dâyLắp camera quan sát tại Kinh Môn


Đây là dòng camera dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Camera wifi không dây có khả năng hoạt động độc lập, kết nối không dây trực tiếp thông qua các mạng wifi trên các thiết bị di động thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…


Người dùng chỉ cần cắm điện để camera khởi động sau đó cài đặt kết nối cho camera, điện thoại và mạng internet nhà mình là có thể sử dụng.


2.2 – Camera có dây


Lắp camera quan sát tại Kinh Môn


Đây là hệ thống camera  vô cùng chuyên nghiệp, được điều khiển từ đầu ghi hình. Do đó, tín hiệu đường truyền, hình ảnh, video, âm thanh ,… rất nhanh chóng, ổn định, tuổi thọ của hệ thống camera có dây rất cao.


Camera có dây khi lắp đặt sẽ kèm theo đầu ghi hình, ổ cứng và các phụ kiện đi kèm nên lắp đặt sẽ rắc rối hơn so với camera wifi không dây và cần có đội ngũ kỹ thuật để làm việc này.


2.3 – Camera có màu ban đêm


Ngoài tính năng có ở camera không dây và có dây, camera có màu ban đêm giúp quý khách hàng có thể quan sát được hình ảnh có màu tương đối.









3. Báo giá camera quan sát tại thị xã Kinh Môn


Vui lòng n vào đây để xem Báo giá của các sản phẩm


Tất cả các sản phẩm camera đều được bảo hành trong vòng 24 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất


Không nhận bảo hành các sản phẩm bị hỏng do lỗi người dùng, bị mất hoặc rách tem, sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng