Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hạt Giống Hoa Vạn Thọ Pháp

09/12/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

CÚC_VẠN_THỌ_PHÁP
XUẤT SỨ : PHÁP
#Giá : 55k
• Nảy mầm: 3-5 ngày
• Đường kính hoa: 4-5 cm
• Chiều cao cây: 30-35 cm
• Sang chậu (từ ngày gieo hạt): 15-20 ngày
• Ra hoa đầu tiên (từ ngày sang chậu): 20-25 ngày
• Ngày bắt đầu ra hoa : 65 – 70 ngày



=>> Dòng này có đường kính bông lớn, cây thấp, có nhiều nhánh, cây cho nhiều hoa, có nhiều lớp cánh. Cánh hoa có hai màu đỏ và vàng tạo nên sự tương phản rõ rệt, làm cho chậu hoa tăng thêm sự rực rỡ
+ ) Hướng dẫn cách gieo hạt giống hoa cúc vạn thọ pháp


Chuẩn bị:


- Chậu trồng hoa


- Đất


- Bình phun sương.


Đất sử dụng hỗn hợp đất bao gồm xơ dừa hoặc tro, trấu đốt, phân bò hoai mục, đất trộn với nhau. Tất cả hỗn hợp sau khi trộn ủ từ 10 - 15 ngày trước khi đem gieo hạt.


Gieo hạt giống hoa cúc vạn thọ


- Mỗi gói hạt giống hoa vạn thọ 0.1g được khoảng 35 hạt trở lên( tùy theo hạt to hoặc nhỏ). Đất gieo hạt giống cần được làm sạch nấm bệnh và nơi gieo hạt cần sạch sẽ, cách ly với các loại cây khác.


- Sau khi chuẩn bị đất, chậu ươm xong gieo hạt giống hoa vạn thọ lên đề mặt rồi phủ một lớp đất thật mỏng , dùng bình phun sương tưới ẩm, đậy lại bằng màng bọc thực phẩm đợi hạt nảy mầm. Lưu ý không tưới quá nhiều khiến hạt hỏng. Thường từ 5 -7 ngày hạt bắt đầu nảy mầm.


- Lưu ý khi hạt có dấu hiệu bắt đầu nảy mầm thì bỏ màng bọc thực phẩm ra đưa hạt ra nơi có nhiều ánh sáng hơn, tuy nhiên vẫn cần tránh ánh nắng trực tiếp cho tới khi cây lên khỏe.


Chăm sóc hoa cúc vạn thọ pháp


- Vạn thọ là cây không ưa ẩm ướt, chính vì vậy cần phải được thoát nước tốt, tránh tình trạng ẩm ướt khiến dễ bị hư thối và dẫn đến một số loại bệnh như ra hoa không đồng đều, thân cây yếu, mặt bông không chắc.


- Tỉa nhánh: Vạn thọ sinh trưởng mạnh, nếu để tự nhiên cây sẽ phát triển tán khá lớn, vì vậy dinh dưỡng cho cây phát triển dễ bị phân tán mà không tập trung lên phía trên, đó là một trong những nguyên nhân khiến hoa bị nhỏ, và bông không đẹp, vì vậy ngoài việc ngắt ngọn theo kỹ thuật thì các bạn cần cắt bỏ tán lá phía dưới để cây có thể dồn dinh dưỡng lên phía trên nuôi chồi hoa.


- Phân bón: Sau khi lên cây con và đưa ra chậu từ 7 - 10 ngày thì các bạn cần bón phân NPK theo chu kỳ 5 - 7 ngày tưới 1 lần với liều lượng theo hướng dẫn ghi trên bao bì .


- Chú ý: Sau khi tưới phân xong các bạn nên tưới lại bằng nước sạch tránh phân bón đọng lại trên lá gây héo lá, chết cây.


- Không nên sử dụng phân ure vì lá của cây sẽ bị đen và thân cây sẽ yếu đi nếu sử dụng nhiều.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng