Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Aristino Hải Dương - Quần áo thời trang công sở nam

28/04/2124

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

CỬA HÀNG QUẦN ÁO THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM ARISTINO117A- PHẠM NGŨ LÃO - TP HẢI DƯƠNG


TỰ HÀO CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM QUẦN ÁO


- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam .


  


    Mong muốn của chúng tôi mang đến cho khách hàng những bộ trang phục công sở lịch sự, sang trọng,  phong cách trẻ trung, hiện đại mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các quý khách hàng. Khi khách hàng khoác lên mình những sản phẩm cao cấp của ARISTINO sẽ luôn cảm thấy tự tin và thể hiện được khí phách đàn ông .


 


     ARISTINO lựa chọn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe của Chứng nhận Oeko Tex Standard 100, không gây ô nhiễm môi trường.Chất liệu vải sử dụng công nghệ dệt Nano mới, có khả năng phân hủy trong đất và không gây ô nhiễm môi trường. Hiện nay chất liệu Modal được ARISTINO sử dụng trong các dòng sản phẩm có đặc tính nổi trội như: màu sắc đẹp , chất liệu mềm mại, mịn màng, thoáng mát, kháng khuẩn và thân thiện tuyệt đối với làn da, mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào và thấm hút mồ hôi, có chức năng chống khuẩn, chống tia cực tím bảo vệ sức khỏe con người..Sản phẩm ARISTINO tạo ra cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


      HIỆN TẠI CỬA HÀNG CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC MẪU MỚI NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU ARISTINO. NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TỪ NGÀY 27/4/2021 ĐẾN 5/5/2021, CỬA HÀNG TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI TẶNG QUÀ LỚN KHI QUÝ KHÁCH MUA HÀNG.
        CỬA HÀNG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH !


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT HÀNG, CHÚNG TÔI CÓ NHÂN VIÊN GIAO TẬN NƠI.


  ĐT : 0974815028 hoặc 0978257939


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng