Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo Thun Thể Thao Nữ Cổ Bẻ Thời Trang MTTT0068

13/05/242

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0965793638

Thông tin thêm

1/ Thông tin sản phẩm


Áo thun thể thao nữ này được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp cho cả hoạt động thể thao lẫn trang phục thường ngày.


Quần áo thể thao được làm từ chất liệu vải cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng, nhẹ nhàng trên da. Chất liệu vải co giãn bốn chiều mang lại độ đàn hồi đặc biệt và khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, đảm bảo thông thoáng và thoải mái ngay cả khi hoạt động thể chất cường độ cao.


Giống như những mẫu quần áo thể thao cao cấp khác, chiếc áo này có thể may đo với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng. Có sẵn các kích cỡ từ S đến XL, phục vụ cho tất cả khách hàng nữ.


Được khâu tỉ mỉ với những đường may chắc chắn, chiếc áo phông này được thiết kế để đứng vững trước thử thách của thời gian, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp lâu dài.


2/ Địa chỉ mua sắm: Tập trung vào cả kiểu dáng và chức năng, quần áo thể thao của chúng tôi có thiết kế hiện đại, màu sắc rực rỡ và đường cắt tôn dáng, giúp bạn trông và cảm thấy đẹp nhất khi theo đuổi mục tiêu thể hình của mình.


3/ Thông tin liên hệ:






Phone: 096 579 3538





4/ Link sản phẩm: Áo Thun Thể Thao Nữ Cổ Bẻ Thời Trang – MTTT0068

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng