Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê xe 16 chỗ uy tín giá rẻ, thuê xe theo ngày trọn gói

20/09/2126

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962840876

Thông tin thêm

Đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng khi thuê xe 16 chỗ


 


16 chỗ là dòng xe đời mới. Được nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều tính năng vượt trội. Các đường nét thiết kế luôn đem lại ấn tượng cho những ai nhìn thấy nó. Bởi vậy, nó đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cho các mục đích khác nhau. Như đi dự hội thảo, đưa đón đoàn khách hay đơn giản là đi du lich,... Thuê xe 16 chỗ tại Hoa Mai làm hài lòng cả những hành khách khó tính nhất.


 


Thuê xe 16 chỗ uy tín giá rẻ, thuê xe theo ngày trọn gói


 


Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ


Điểm danh các dịch vụ thuê xe 16 chỗ phục vụ nhu cầu khách hàng của Hoa Mai


 


Hoa Mai cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe 16 chỗ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thuê theo tháng, bạn cũng có thể thuê dưới hình thức theo ngày. Hoặc thuê xe với số lượng lớn để tham gia các hoạt động khác như đi sân bay hay lái xe trong nội thành, ngoại tỉnh. Hoa Mai đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng như chất lượng xe luôn được bảo dưỡng. Tài xế xe là người có kinh nghiệm thông thuộc nhiều tuyến đường trên địa bàn miền Bắc. Cách chính sách bảo hiểm đúng theo quy định nhà nước.


 


Chuyến du lịch hè này không thể thiếu dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ


 


Một chuyến du lịch đến những vùng biển thơ mộng. Hay băng qua những cánh rừng ngát mùi cỏ cây. Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị hơn cả mong đợi. Đặc biệt, nó còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn đặt thuê xe 16 chỗ của Hoa Mai. Chỉ với mức giá rẻ nhất thị trường, bạn sẽ được trải nghiệm dòng xe đời mới nhất. Được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo không gian thoáng mát. Cho chuyến du lịch trở nên hoàn hảo nhất.


 


Xem thêm: thuê xe


 


Sự chu đáo của những người tài xế Hoa Mai


 


Nếu bạn hỏi vì sao, công ty Hoa Mai luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong dịch vụ thuê xe 16 chỗ. Thì không thể kể thiếu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Tận tình giúp đỡ mọi hành khách khi gặp khó khăn. Xử lý tình huống nhanh gọn, đảm bảo khách hàng không bị trễ giờ. Hoa Mai sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường, phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi thời điểm, thời gian mà quý khách cần.


 


Xem thêm: bảng giá thuê xe ô tô


 


Chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất


 


Đến với Hoa Mai, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Xe luôn hoạt động êm ái đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng lắp đặt các thiết bị hiện đại trong xe để khách hàng có được không gian thư giãn nhất như: hệ thống da bọc ghế cao cấp, điều hòa hai chiều,…Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ, bạn còn cảm nhận thấy sự chu đáo của bộ phận kinh doanh. Cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn ghi lại những đánh giá của bạn để ngày càng hoàn thiện bản thân. Hoa Mai chắc chắn là người bạn chu đáo của khách hàng trong suốt 16 năm qua và vẫn sẽ mãi là như thế.


 


Thuê xe 16 chỗ uy tín giá rẻ, thuê xe theo ngày trọn gói


 


Liên hệ đặt xe 16 chỗ tại công ty Hoa Mai


 


Hiện nay, để thuê xe 16 chỗ không còn là điều khó khăn với khách hàng. Nếu ở xa bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ tới hotline 091.321.8772 ( Mr. Tùng ), 0972 405 898 ( Ms.Trang) hoặc 0914.376.059 ( Ms. Quỳnh ) để được tư vấn tốt nhất. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ giờ đi, họ tên, điểm đi điểm đến và chúng tôi sẽ báo giá nhanh cho bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và nhiều niềm vui.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng