Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...

01/07/242

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin chúng ta đã biết về Galaxy Watch 7, bao gồm những cải tiến về thiết kế, cấu hình, tính năng, giá bán và ngày ra mắt.


 


Đối với người dùng Android nói chung và các Samfan nói riêng thì Galaxy Watch6 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất bạn có thể mua hiện nay. Nó không chỉ có thiết kế thời trang mà còn đi kèm loạt tính năng phần mềm ấn tượng để trở thành một trợ lý ảo toàn năng của bạn. Dự kiến, Samsung sẽ sớm phát hành phiên bản kiếm nhiệm của smartwatch này, có tên gọi là Galaxy Watch7 trong thời gian tới. Và ở bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ mang đến những thay đổi đáng chú ý gì nhé!


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 sẽ mang đến những nâng cấp ấn tượng so với thế hệ trước



Mục lụcẨn

1. Khi nào Samsung ra mắt Galaxy Watch7

2. Galaxy Watch7 có giá bao nhiêu?

3. Galaxy Watch7 có những nâng cấp gì đáng chú ý?

3.1. Thiết kế cao cấp, sang trọng

3.2. SoC mới mạnh mẽ hơn

3.3. Chạy wear OS 5, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ

3.4. Các tính năng Galaxy AI mới

3.5. Pin tốt hơn, sạc nhanh 15W

4. Có nên đợi Samsung Galaxy Watch7 không?



Khi nào Samsung ra mắt Galaxy Watch7


Samsung gần đây vừa thông báo rằng, họ sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào lúc 20:00 (theo giờ Việt Nam) vào ngày 10/7 tới. Tại đây, bên cạnh loạt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6, Z Flip6 được nhiều người mong đợi thì công ty Hàn Quốc còn trình làng một số sản phẩm khác và Galaxy Watch7 là một trong số đó. Dự kiến, điện thoại thông minh này cũng sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau đó một vài tuần.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 sẽ ra mắt vào ngày 10/7

Galaxy Watch7 có giá bao nhiêu?


Một rò rỉ xuất hiện gần đây cho biết, Galaxy Watch7 sẽ được bán với giá khởi điểm là 358 CAD (khoảng 7.1 triệu đồng) tại thị trường Canada. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn và nếu tin đồn này chính xác thì mẫu Galaxy Watch thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ được nhiều người săn đón.


 


Galaxy Watch7 có những nâng cấp gì đáng chú ý?


Thiết kế cao cấp, sang trọng


Thiết kế của dòng Galaxy Watch đã không thay đổi trong 6 thế hệ đầu tiên nên giới phân tích dự đoán ngoại hình của Galaxy Watch7 sẽ không thay đổi nhiều. Điều này đã được xác nhận bởi loạt ảnh render của đồng hồ thông minh được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Evan Blass.


 


Theo đó, Galaxy Watch7 lộ diện với thiết kế tròn quen thuộc dù nhiều tin đồn trước đó cho biết sản phẩm này sẽ chuyển sang sử dụng vỏ vuông hơn. Tuy nhiên, có vẻ như thay đổi thiết kế này sẽ chỉ áp dụng trên mẫu Galaxy Watch Ultra cao cấp hơn.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 có thiết kế tròn quen thuộc

Bên cạnh đó, leaker có tên @kro-roe cho biết sẽ có ba mẫu Galaxy Watch7 khác nhau trong năm nay. Một trong số đó có thể là Ultra và nhiều khả năng hai model còn lại là Galaxy Watch7 tiêu chuẩn và phiên bản Pro hoặc Classic. 


 


Giống như các thế hệ trước, chúng ta có thể mong đợi Galaxy Watch7 sẽ sử dụng dây đeo tương tự thế hệ trước, cung cấp các tùy chọn 40mm và 44mm để phù hợp với cổ tay của cả nam lẫn nữ. Mẫu Galaxy Watch thế hệ mới cũng được đòn có khả năng chống nước như thế hệ trước, lên tới 50 mét.


 


SoC mới mạnh mẽ hơn


Vào đầu năm, leaker đáng tin cậy Roland Quandt đã tiết lộ thông tin cho biết Galaxy Watch7 sẽ được trang bị chipset hoàn toàn mới: Exynos W940. Điều này đã được ủng hộ bởi một leaker khác có tên @TheGalox, người đã tiết lộ: “Exynos W940, bộ xử lý cung cấp sức mạnh cho dòng Galaxy Watch7, rõ ràng sẽ hiệu quả hơn 50% và nhanh hơn 30% so với model trước đó”.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Các mẫu Galaxy Watch mới sẽ dùng chip 3nm mạnh mẽ hơn

Một báo cáo từ trang web Hàn Quốc New Daily cho rằng, Samsung có thể đang sử dụng quy trình 3nm của Samsung Foundry cho SoC của mình trên dòng Galaxy Watch7. Kết nối các thông tin này lại với nhau thì có vẻ như Exynos W940 có thể là SoC 3nm cung cấp sức mạnh cho loạt Galaxy Watch thế hệ mới. 


 


Nếu đúng, đây sẽ là bản nâng cấp khá tốt so với Exynos W930 5nm hiện có trên dòng Galaxy Watch6. Nó sẽ mang đến những cải tiến ấn tượng về hiệu suất cho các đồng hồ thông minh mới, qua đó giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi các SoC này tiết kiệm năng lượng hơn để mang đến thời gian sử dụng ấn tượng cho người dùng.


 


Chưa hết, báo cáo từ SamMobile cho thấy Samsung cũng có thể tăng bộ nhớ trong của đồng hồ. Dòng Galaxy Watch6 có bộ nhớ trong 16GB, trong khi dòng Galaxy Watch7 có thể tăng gấp đôi lên 32GB giúp người dùng thoải mái tải xuống nhạc hay các ứng dụng.


 


Chạy wear OS 5, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ


Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin về các cảm biến mới sẽ được Samsung trang bị cho dòng Galaxy Watch7, nhưng có một điều gần như đã được xác nhận là tính năng phát hiện ngưng thở khi ngủ. Đầu năm nay, Samsung đã công bố trong thông cáo báo chí rằng, tính năng này đã được FDA chấp thuận và sẽ có trên Galaxy Watch Series vào quý 3 năm 2024 — đúng vào thời điểm phát hành dự kiến của Galaxy Watch7, và có lẽ đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 chạy wearOS 5 khi ra mắt

Theo một thông tin được chia sẻ với 9to5Google, Galaxy Watch7 cũng có khả năng sẽ ra mắt với hệ điều hành Wear OS 5 sắp ra mắt, dựa trên Android 14. Điều này có thể khiến nó trở thành thiết bị đeo đầu tiên sử dụng hệ điều hành mới này. 


 


Các tính năng Galaxy AI mới


Về tính năng phần mềm, Samsung hiện đã xác nhận rằng Galaxy AI (là một phần của One UI 6 Watch) sẽ có mặt trên "dòng Galaxy Watch tiếp theo". Điều này có nghĩa là Galaxy Watch7 sẽ được ra mắt với Galaxy AI. Các tính năng AI được xác nhận cho đến nay bao gồm "Energy Score" cung cấp thông tin chi tiết hàng ngày về tình trạng chung của bạn, "Workout Routines" được cá nhân hóa để chuyển đổi bài tập liền mạch và tính năng "Race" cho phép người chạy bộ và người đi xe đạp so sánh hiệu suất trên cùng một tuyến đường.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 sẽ nhận được nhiều tính năng AI mới

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận được các tính năng như “Mẹo chăm sóc sức khỏe” phù hợp, phân tích giấc ngủ toàn diện hơn với số liệu “Điểm số giấc ngủ” chi tiết và các số liệu chạy nâng cao như “Aerobic Threshold (AT) / Anaerobic Threshold (AnT) Heart Rate Zone.”. Mặc dù đây là những tính năng hiện đã được xác nhận nhưng Samsung có thể giới thiệu thêm các khả năng AI khi One UI 6 Watch được phát hành chính thức.


 


Danh sách Amazon Canada nói trên đã đề cập đến các tính năng như Trả lời thông minh cho tin nhắn cũng như người bạn đồng hành AI được cá nhân hóa cho giấc ngủ, tập thể dục và liên lạc.


 


Pin tốt hơn, sạc nhanh 15W


Theo chứng nhận FCC, Galaxy Watch7 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây 15W. Đây là cải tiến đáng chú ý so với công suất sạc 10W của Galaxy Watch6. Đáng tiếc là hiện dung lượng pin đồng hồ thông minh này chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao nó sẽ có thời gian sử dụng tốt hơn thế hệ trước nhờ sử dụng SoC mới tiết kiệm năng lượng hơn và cải tiến ở những khía cạnh khác.


 


Tất tần tật thông tin về Galaxy Watch7: Cấu hình, tính năng mới, giá bán,...Galaxy Watch7 sẽ có thời lượng pin tốt hơn thế hệ trước

Có nên đợi Samsung Galaxy Watch7 không?


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời ngay bây giờ, Galaxy Watch6 vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chờ đợi trong vài tuần, Galaxy Watch7 có thể cung cấp đủ các nâng cấp khiến việc chờ đợi trở nên xứng đáng.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng