Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Samsung có thể lùi sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold6

13/06/243

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 có thể sẽ không ra mắt sớm vào ngày 10/7, thay vào đó sự kiện sẽ được tổ chức sau đó hai tuần.Techmaniacs dẫn nguồn tin nội bộ từ hãng Hàn Quốc rằng sự kiện Unpacked thứ hai trong năm 2024 của Samsung sẽ diễn ra vào 24/7, hai ngày trước lễ khai mạc Olympic 2024 ở Paris.Trước đó, một số nguồn tin cho biết hãng Hàn Quốc dự định công bố sớm bộ đôi Z Fold6 và Z Flip6 từ đầu tháng 7 nhằm có thêm thời gian thu hút người dùng và tăng doanh số sản phẩm trước khi Apple giới thiệu thế hệ iPhone 16 vào tháng 9. Tuy nhiên, theo kế hoạch mới, Samsung là nhà tài trợ lớn nhất tại Thế vận hội năm nay, nên hãng muốn tận dụng sự kiện thể thao quan trọng này nhằm quảng bá cho loạt thiết bị mới.Samsung có thể lùi sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold6





Thiệp mời sự kiện Unpacked 2024 hồi đầu năm. Ảnh: Samsung







 


Techmaniacs cũng cho biết Samsung sẽ chỉ trình làng Z Fold6 và Z Flip6, không có biến thể cao cấp Z Fold6 Ultra hay phiên bản giá rẻ Z Fold6 FE. Hai model này được cho là sẽ xuất hiện cùng Galaxy S25 đầu năm sau.


 


Galaxy Z Fold6 được cho là vẫn có kiểu dáng tương tự Z Fold5 nhưng các cạnh phẳng hơn thay vì bo cong. Samsung sẽ trang bị khung titan cho smartphone gập nhằm giảm trọng lượng và tăng độ bền. Sản phẩm có các màu đen, trắng, xanh navy, hồng nhạt và bạc. Về cấu hình, máy dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 dành cho thiết bị Galaxy, RAM 12 và 16 GB, bộ nhớ 1 TB. Hai màn hình OLED đều có tần số quét 120 Hz. Bộ ba camera sau gồm camera chính 50 megapixel, siêu rộng 12 megapixel và tele 10 megapixel, còn máy ảnh selfie 10 megapixel.


 



Trong khi đó, Galaxy Z Flip6 có thiết kế vuông vắn hơn, không cong nhẹ như Z Flip5. Máy dạng vỏ sò, màn hình gập bên trong 6,7 inch và màn hình ngoài 3,4 inch. Độ dày thiết bị tăng từ 6,9 lên 7,4 mm, có thể do dung lượng pin tăng từ 3.700 lên 4.000 mAh. Sản phẩm trang bị camera kép cùng 12 megapixel, 7 tùy chọn màu sắc là xanh, xanh bạc hà, bạc, vàng, đen, hồng cam và trắng.


 


The Verge cho biết giá khởi điểm của hai model có thể tăng 100 USD so với thế hệ trước.


 


Một điểm nhấn khác trong sự kiện là nhẫn thông minh Galaxy Ring. Samsung cho biết nhẫn hỗ trợ theo dõi sức khỏe và đem đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch, cá nhân hóa nhờ công nghệ AI. Ngoài ra, hãng cũng công bố Galaxy Watch X bên cạnh dòng Galaxy Watch 7. Mẫu đồng hồ thông minh cao cấp này dự kiến cạnh tranh với Apple Watch Ultra.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng