Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ giá bán hấp dẫn của Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro

07/07/242

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Tuần tới, Samsung dự kiến sẽ trình làng hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới, đó là Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro.


 


Trước khi ra mắt, một thông tin rò rỉ mới đã tiết lộ giá của bộ đôi sản phẩm này dành cho thị trường quê nhà Hàn Quốc của Samsung.


 


Hé lộ giá bán hấp dẫn của Galaxy Buds 3 và Buds 3 ProGiá dòng Galaxy Buds 3

Có vẻ như Samsung sẽ không thay đổi giá của tai nghe không dây sắp ra mắt. Theo ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi người cung cấp thông tin Sleep Kuma (@Kuma_Sleepy), Galaxy Buds 3 sẽ có giá 203,700 KRW (khoảng 3.76 triệu đồng) tại Hàn Quốc và Galaxy Buds 3 Pro sẽ có giá 296,700 KRW (khoảng 5.47 triệu đồng). Mức giá này giống với Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds 2 Pro khi chúng mới ra mắt.


 


Hình ảnh cũng tiết lộ số model và thiết kế của hai tai nghe không dây sắp ra mắt của Samsung. Galaxy Buds 3 có thể được nhìn thấy với màu đen và trắng, mang số model SM-R530. Galaxy Buds 3 Pro sẽ mang đến cho người dùng tùy chọn màu trắng và nó được xác định bằng số model SM-R630.


 


Hé lộ giá bán hấp dẫn của Galaxy Buds 3 và Buds 3 ProGalaxy Buds 3 Series sẽ ra mắt vào ngày 10/7

Thiết kế và tính năng của Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro đã bị rò rỉ trong vài tuần qua. Samsung đã cải tiến đáng kể ngoại hình các tai nghe true wireless này so với các thế hệ trước. Cả hai đều có thân kéo dài xuống dưới, giống như AirPods và AirPods Pro.


 


Các báo cáo trước đây cho biết dòng Galaxy Buds 3 sẽ có codec không dây chất lượng cao hơn với khả năng truyền âm thanh 24-bit 96KHz. Chúng cũng sẽ có ANC được cải thiện, thời lượng pin dài hơn, cử chỉ được cải thiện và độ bền cao hơn. Cùng chờ xem nhé!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng