Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Galaxy A06 giá rẻ xuất hiện trên Geekbench và chứng nhận Wi-Fi, hé lộ thông số kỹ thuật chính

27/06/242

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Đầu tháng này, có thông tin cho biết Samsung đang phát triển hai điện thoại Galaxy giá rẻ và Galaxy A06 là một trong số đó.


 


Cách đây không lâu, smartphone này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Giờ đây, thiết bị có số model SM-A065F đã xuất hiện trên nền tảng chuẩn Geekbench và chứng nhận WiFi Alliance với một vài thông số kỹ thuật chính.


 


Galaxy A06 giá rẻ xuất hiện trên Geekbench và chứng nhận Wi-Fi, hé lộ thông số kỹ thuật chínhGalaxy A06 xuất hiện trên Geekbench

Theo Geekbench, Samsung Galaxy A06 được liệt kê với bo mạch chủ ARM MT6769V/CZ. Nó bao gồm tám lõi với tần số cơ bản là 1.80GHz. Điều này gợi ý rằng thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Đáng chú ý, đây chính là chipset cung cấp sức mạnh cho Galaxy A05. Danh sách cũng tiết lộ mẫu điện thoại giá rẻ sắp tới của Samsung sẽ có 6GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 14.


 


Về hiệu năng, Samsung Galaxy A06 đạt lần lượt 1,664 và 5,326 điểm trong kết quả thử nghiệm đơn, đa lõi của Geekbench. Trong khi đó, theo chứng nhận của Liên minh WiFi, thiết bị sẽ hỗ trợ WiFi 5 băng tần kép.


 


Hiện tại, đây là tất cả những thông tin chúng ta biết về Galaxy A06. Hy vọng nhiều tin tức hơn về sản phẩm này sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng