Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần Jogger Nike Black 2018

19/01/203

Lưu tin

Giá: 710.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Quần Jogger Nike Black 2018 – Quần Jogger, một trong các Item chẳng thể thiếu ở tủ áo xống của bất cứ phụ nữ hiện đại và tân tiến nào. Thời thượng trong khoảng thiết kế; sự thoải mái khi mặc là vài lý do chính khiến nó trở nên khác biệt, được ưa chuộng hơn hẳn các loại quần khác trên thị phần. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc Jogger thích hợp. nếu vẫn còn chần chờ, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày sneaker nam đà nẵng với bài review sản phẩm quần Jogger Nike Black 2018 dưới đây nhé!


Sở hữu ngoài mặt thuần tuý, gam màu Đen thân thuộc kế bên chất vải dù vững chắc. Quần Jogger Nike Black 2018 hứa hẹn sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời gian đến.


Quần Jogger Nike Black 2018


Quần Jogger Nike Black 2018


mẫu mã và chất liệu trên quần Jogger Nike Black


Là nhãn hàng bậc nhất thuộc tầng lớp sportwears. Nên những chuẩn mực về chất lượng, chất liệu hay công nghệ mà họ ứng dụng cho mỗi sản phẩm sẽ khiến cả vị khách khó tính nhất phải chấp thuận. Quần Jogger Nike Black cũng ko phải ngoại lệ, chất vải Dù cao cấp, mỏng, thoáng khí, thoáng gió. Khả năng thấm hút mồ hôi hữu hiệu giữ cơ thể người mặc luôn thoải mái xuyên suốt thời kì sử dụng.


kiểu dáng đơn thuần, nhận dạng nhãn hàng được làm tương đối tinh tế. kết hợp cộng gam màu Đen thời thượng giúp bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống phố đều rất ổn.


1 vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo


mô tả cơ bản: Quần Jogger Nike Black 2018, form quần ôm dần vào đùi, logo Nike nhỏ ở vị trí đùi.


Chất vải: Dù


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm nổi bật của Jogger Nike dù đen


Là sản phẩm từ Nike nên hẳn nhiên sẽ chẳng thể thiếu các điểm nổi bật đặc trưng nhãn hàng. Với chiếc quần Jogger Nike 2018, bạn thuận tiện nhận thấy ngay biểu trưng “the Swoosh” nhỏ màu Trắng, nổi bật trên nền Đen. Chi tiết phản quang quẻ dạng “chấm bi” nằm phía sau, trải dài trong khoảng phần cẳng chân của quần xuống tới phần cổ chân, trông hết sức ấn tượng.


kỹ thuật tích hợp trên quần Jogger Nike dù 2018


cộng nghệ vải Dù cao cấp – kể về Nike là đề cập đến các bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là thí dụ điển hình như thế. – Ngoài tính co dãn, thoáng khí, thoáng gió. Một Về ưu điểm hoàn hảo phải nhắc đến chính là khả năng chống thấm nước tuyệt đối, bảo đảm độ dẻo dai trên sản phẩm dưới bất cứ ảnh hưởng xấu nào trong khoảng nước như mưa, bùn, những loại nước có màu,…


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của quần Quần Jogger Nike Black 2018. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵngshop giày nam đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


Quần Jogger Nike Black 2018


Quần Jogger Nike Black 2018


Hãy lép Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng