Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vị trí dự án Park Hyatt Residences Phu Quoc

29/09/2220

Lưu tin

Diện tích: 150 m2

Dự án: Park Hyatt Residences Phu Quoc

Địa chỉ: Park Hyatt Residences Phu QuocXem bản đồ

Thông tin thêm

Dự án Park Hyatt Residences Phu Quoc của chủ đầu tư BIM đang là dự án tạo nên chuẩn mực mới của biệt thự nghỉ dưỡng biển. Với kiến trúc độc đáo mang đậm chất làng quê Việt Nam, chất lượng dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn nâng tầm đẳng cấp cho các chủ sở hữu, cùng với trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách.

Vị Trí Park Hyatt Residences Phu Quoc nằm ở cuối Bãi Trường, giữa mũi Tàu Rũ và Mũi Xếp, thuộc xã Dương Tơ, phía Tây Nam huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Để đến được đây, du khách cần phải băng qua một khu rừng nguyên sinh xanh thẳm. Vị thế độc đáo này tạo cho khu biệt thự sự riêng tư, trong lành và khác biệt.

Với chiều dài 20km từ sân bay quốc tế Phú Quốc về phía nam thị trấn An Thới, dự án nằm cuối Bãi Trường – nơi được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với đường bờ biển thẳng tắp cùng khí hậu ôn hòa, toàn bộ khu vực này được quy hoạch thành một quần thể hơn 70 dự án nghỉ dưỡng, du lịch biển cao cấp.

Trong thời gian tới, Bãi Trường chắc chắn sẽ trở thành một trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi của hàng nghìn khách du lịch mỗi ngày.

Hệ thống kết nối giao thông:
Vị trí dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences kết nối các địa điểm giao thông quan trọng như:

– Sân bay Quốc tế Phú Quốc: 25 Phút

– Cảng tàu khách quốc tế: 20 Phút

– Thị trấn Dương Đông: 30 Phút

– Thị trấn An Thới: 15 Phút

Park Hyatt Phú Quốc có đường bờ biển riêng tạo nên sự biệt lập cần thiết cho một khu resort 6 sao sang trọng đẳng cấp. Việc sở hữu Park Hyatt Phú Quốc, khách hàng sẽ sở hữu được bất động sản thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình bởi các yếu tố: vị trí độc đáo – riêng tư hiếm có; thương hiệu vận hành đẳng cấp; thiết kế độc bản – hài hòa – kết hợp văn hóa Việt Nam với những tiện nghi hiện đại – xa xỉ; chủ đầu tư BIM Group uy tín trên thị trường, với những dự án – khu tổ hợp quy mô và bài bản đã triển khai.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

Vị trí dự án Park Hyatt Residences Phu Quoc


Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng